VPBank tiên phong triển khai tính năng lãi suất và giải ngân linh hoạt đối với các khoản vay tín chấp

VPBank là ngân hàng đầu tiên trên thị trường cung cấp tính năng lãi suất linh hoạt, giải ngân linh hoạt cho khách hàng cá nhân vay vốn không tài sản bảo đảm với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Nhằm thúc đẩy sản xuất kinh doanh và hỗ trợ nhu cầu tiêu dùng giai đoạn cuối năm, VPBank chính thức triển khai tính năng lãi suất linh hoạt, giải ngân linh hoạt đối với khách hàng cá nhân vay vốn không tài sản bảo đảm (vay tín chấp) trên ứng dụng Ngân hàng số VPBank NEO.

Lãi suất linh hoạt là cơ chế điều chỉnh lãi suất cho vay dựa trên lịch sử thanh toán khoản vay của khách hàng, áp dụng cho các khoản vay tín chấp theo các sản phẩm VPBank hỗ trợ trong từng thời kỳ và đang không trong thời gian ân hạn trả nợ gốc và/hoặc lãi.

Cụ thể, đối với các khoản vay không bị nợ quá hạn trong thời gian xét duyệt, lãi suất khoản vay sẽ được giảm 0,5% trên mỗi lần điều chỉnh và tối đa giảm đến 3% so với lãi suất tại thời điểm giải ngân. Thời gian xét duyệt đối với khoản vay có thời hạn vay dưới 12 tháng là 30 ngày và khoản vay có thời hạn vay trên 12 tháng là 90 ngày tính đến ngày điều chỉnh lãi suất.

Việc áp dụng lãi suất linh họat sẽ giúp giảm lãi suất vay, thúc đẩy khách hàng thanh toán khoản vay đúng hạn, đảm bảo lịch sử tín dụng của chính khách hàng.

Quảng cáo

Giải ngân linh hoạt là tính năng cho phép khách hàng được giải ngân khoản vay thành nhiều lần theo tỷ lệ có sẵn nhưng vẫn đảm bảo tổng số tiền giải ngân cho khách hàng bằng số tiền đã được phê duyệt trong vòng 90 ngày, áp dụng đối với các khoản vay từ 50 triệu đồng trở lên và thời hạn vay tối thiểu 12 tháng.

Việc giải ngân linh hoạt không chỉ giúp khách hàng kiểm soát nguồn tiền phù hợp nhu cầu vốn của bản thân, mà còn tiết kiệm được tiền lãi vay vì lãi suất chỉ tính trên số tiền khách hàng nhận nợ thực tế. Ngoài ra, khách hàng không cần nộp lại hồ sơ cho các lần giải ngân tiếp theo của khoản vay này.

600x375-9285.jpg

“Cuối năm là dịp cao điểm cho các hoạt động kinh doanh và tiêu dùng. Việc áp dụng cơ chế linh hoạt về lãi suất và phương thức giải ngân nhằm giúp khách hàng tiết kiệm lãi vay, đáp ứng tâm lý của khách hàng mong muốn nhận được lợi ích thiết thực khi thanh toán khoản vay đúng hạn. Là Ngân hàng đầu tiên trên thị trường triển khai tính năng đặc biệt này, VPBank mong muốn hỗ trợ, tạo điều kiện tối đa cho khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay kinh doanh, thúc đẩy tiêu dùng”, đại diện VPBank chia sẻ.

Với mục tiêu trở thành một ngân hàng đa năng, dẫn đầu về năng lực triển khai, sáng tạo, đồng thời kiến tạo các giá trị mới thông qua các giải pháp tài chính toàn diện, VPBank luôn nỗ lực phát triển, nâng cấp các sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng nhu cầu phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

Từ đầu năm đến nay, VPBank đã tích cực triển khai hàng loạt chương trình, sản phẩm, dịch vụ thiết thực cho khách hàng cá nhân như: ưu đãi giảm giá, hoàn tiền khi chi tiêu thẻ tín dụng; tặng bảo hiểm giao dịch trực tuyến; ưu đãi cho vay mua nhà, mua oto lãi suất cạnh tranh; triển khai phương thức thanh toán Apple Pay cho cả hai dòng thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ quốc tế Mastercard và Visa, giải pháp quản trị doanh số ShopQR cho khách hàng là chủ các cửa hàng, hộ kinh doanh…

Theo thitruongtaichinhtiente.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp

VPBank là ngân hàng có “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên tốt nhất Việt Nam”

Vượt qua nhiều vòng đánh giá khắt khe, dịch vụ khách hàng ưu tiên VPBank Diamond của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã được tạp chí Global Baking & Finance Review vinh danh ở hạng mục “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên tốt nhất Việt Nam”.

VPBank khẳng định vị thế với Chi nhánh Flagship sang trọng tại trung tâm Sài Gòn VPBank giành giải thưởng Ngân hàng cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến tốt nhất tại Việt Nam năm 2024

Gia đình có điều kiện ở Sài Gòn, thích mua nhà ở đâu?

Dời từ trung tâm ra biệt thự ở Bình Chánh, chị Mỹ Vân và gia đình tận hưởng không gian rộng rãi, yên tĩnh, chị thỏa thích trang trí tổ ấm và thỏa đam mê trồng hoa của mình. Tuy nhiên, ở một thời gian, chị dần nhận ra nhiều điều bất tiện.

"Chắc chân" tại thị trường phía Nam, Kita Group "Bắc tiến" với nhiều kỳ vọng lớn Dấu ấn nhà phát triển dự án KITA Group tại khu biệt thự “hàng hiệu” của Hà Nội

VPBankS đạt giải thưởng “Sản phẩm danh mục đầu tư mẫu tốt nhất năm 2024”

Theo công bố của Tạp chí danh tiếng Global Banking & Finance Review, sản phẩm ePortfolio của Công ty cổ phần Chứng khoán VPBank (VPBankS) đã giành chiến thắng tuyệt đối tại hạng mục “Sản phẩm danh mục đầu tư mẫu tốt nhất năm 2024”.

Kiểm soát tốt chi phí vốn, VPBank tối ưu cơ hội kinh doanh trong quý 2 VPBank khẳng định vị thế với Chi nhánh Flagship sang trọng tại trung tâm Sài Gòn

VPBank giành giải thưởng Ngân hàng cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến tốt nhất tại Việt Nam năm 2024

Với đa dạng các giải pháp thanh toán cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, VPBank đã vượt qua nhiều ứng viên để giành giải thưởng uy tín Best Online Payment Services Banking in Vietnam - Ngân hàng cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến tốt nhất tại Việt Nam năm 20

Dư nợ margin của Chứng khoán VPBank mở rộng liên tiếp trong 5 quý, đạt gần 9.300 tỷ đồng Kiểm soát tốt chi phí vốn, VPBank tối ưu cơ hội kinh doanh trong quý 2

VietinBank đạt giải thưởng “Trung tâm dịch vụ khách hàng sáng tạo, đổi mới” 2024

Đây là lần thứ 2 liên tiếp VietinBank được tạp chí Global Banking & Finance Review trao tặng giải thưởng này. Giải thưởng vinh danh cho những đổi mới sáng tạo đột phá trong hoạt động chăm sóc khách hàng; được xem là minh chứng cho những thành tựu trong bư

VietinBank thúc đẩy dòng vốn bền vững với sản phẩm Tiền gửi xanh VietinBank công bố kết quả kinh doanh 6 tháng năm 2024

SHB là ngân hàng có sáng kiến tốt nhất dành cho SMEs

Với những nỗ lực không ngừng đổi mới trong việc đưa ra các giải pháp tài chính và phi tài chính cho doanh nghiệp, SHB được các chuyên gia đánh giá là Ngân hàng có sáng kiến tài chính với tác động xã hội và hợp tác SMEs tốt nhất.

SHB huy động thành công 3.000 tỷ đồng từ trái phiếu trong tháng 7 SHB hoàn thành 61% kế hoạch năm sau 6 tháng

NCB quyết liệt tái cơ cấu theo đúng lộ trình

Phương án cơ cấu lại của Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) tầm nhìn tới 2030 được phê duyệt hồi tháng 6/2024 đã đánh dấu giai đoạn mang tính bước ngoặt trong hành trình tái cơ cấu của ngân hàng này.

NCB công bố danh sách nhà đầu tư tham gia đợt chào bán cổ phiếu riêng lẻ tăng vốn điều lệ Ngân hàng NCB chính thức triển khai Nền tảng Quản lý Quan hệ Khách hàng với Zoho Corporation

VietinBank “tung” ưu đãi thúc đẩy doanh nghiệp kết nối dịch vụ thanh toán QR

Tặng voucher du lịch châu Á là ưu đãi được VietinBank dành cho các khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thanh toán QR Pay tại VietinBank nhằm thúc đẩy doanh nghiệp chuyển đổi sang hình thức thanh toán thuận tiện này.

VietinBank ưu đãi phí tài trợ thương mại cho doanh nghiệp SME VietinBank Capital nâng sở hữu tại Viconship lên hơn 16%, ROX Living bán gần 57 triệu cổ phiếu MSB

Ngân hàng NCB chính thức triển khai Nền tảng Quản lý Quan hệ Khách hàng với Zoho Corporation

Ngày 10/7, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã chính thức ký kết hợp tác triển khai Nền tảng Quản lý Quan hệ Khách hàng Zoho CRM Plus với đối tác công nghệ hàng đầu thế giới Zoho Corporation, đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trên hành trình số hóa và ch

Ngân hàng NCB triển khai nhiều gói giải pháp hấp dẫn cho doanh nghiệp NCB công bố danh sách nhà đầu tư tham gia đợt chào bán cổ phiếu riêng lẻ tăng vốn điều lệ