VietinBank ưu đãi phí cho doanh nghiệp SME tái sử dụng dịch vụ

Với gói ưu đãi SME Re-connect, doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) được nhận ưu đãi lên tới 80% phí phát hành bảo lãnh và phí phát hành thư tín dụng.

VietinBank ưu đãi phí cho doanh nghiệp SME tái sử dụng dịch vụ

Cụ thể, nhằm hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp SME sử dụng dịch vụ phát hành bảo lãnh và phát hành thư tín dụng với mức phí ưu đãi, VietinBank triển khai chương trình SME Re-connect trong 6 tháng, từ 1/12/2023 đến 31/5/2024.

Chương trình dành cho các doanh nghiệp SME đã từng sử dụng dịch vụ phát hành bảo lãnh, phát hành L/C nhập khẩu, thư tín dụng L/C thường nhưng chưa sử dụng lại dịch vụ trong năm 2023 hoặc năm 2024 theo quy định của chương trình. Khi tái sử dụng dịch vụ, doanh nghiệp SME được hưởng mức phí ưu đãi đến 80% cho 3 giao dịch đầu tiên và giảm đến 50% mức phí cho các giao dịch sau. Thời gian ưu đãi lên đến 3 tháng kể từ ngày khách hàng tái sử dụng dịch vụ.

Quảng cáo

SME Re-connect là gói ưu đãi được VietinBank triển khai để đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ phát hành bảo lãnh và thư tín dụng của doanh nghiệp SME trong giai đoạn cao điểm cuối năm 2023, đầu năm 2024. Với gói SME Re-connect, VietinBank mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp tiết giảm chi phí, vượt qua khó khăn, thách thức để từng bước mở rộng phát triển.

adf-7956.jpg

Phân khúc doanh nghiệp SME luôn là phân khúc khách hàng trọng tâm của VietinBank. Để hỗ trợ doanh nghiệp SME dễ dàng tiếp cận nguồn vốn giá rẻ, VietinBank đã nghiên cứu để tinh gọn quy trình, thủ tục với giải pháp SME SIMPLE+. Đồng thời, trong năm 2023, VietinBank cũng triển khai gói tín dụng ưu đãi SME UP có quy mô lên đến 15.000 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi liên tục được điều chỉnh giảm để hỗ trợ hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

Cùng với các gói ưu đãi và giải pháp tín dụng không ngừng được cải tiến, VietinBank còn có danh mục sản phẩm đa dạng, toàn diện, phục vụ đầy đủ nhu cầu của doanh nghiệp SME trên mỗi hành trình, từ khi doanh nghiệp bắt đầu hành trình giao dịch tại Ngân hàng cho đến khi trở thành khách hàng thân thiết. Chất lượng sản phẩm, dịch vụ xuất sắc đã giúp VietinBank được The Asian Banker bình chọn là Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam trong ba năm liên tiếp 2021 – 2023.

Để tham gia chương trình SME Re-connect, liên hệ 1900 558 886 hoặc Phòng giao dịch/Chi nhánh VietinBank gần nhất.

Theo Theo Nhịp sống Thị trường Sao chép

Cùng chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp

VPBank là ngân hàng có “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên tốt nhất Việt Nam”

Vượt qua nhiều vòng đánh giá khắt khe, dịch vụ khách hàng ưu tiên VPBank Diamond của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã được tạp chí Global Baking & Finance Review vinh danh ở hạng mục “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên tốt nhất Việt Nam”.

VPBank khẳng định vị thế với Chi nhánh Flagship sang trọng tại trung tâm Sài Gòn VPBank giành giải thưởng Ngân hàng cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến tốt nhất tại Việt Nam năm 2024

Gia đình có điều kiện ở Sài Gòn, thích mua nhà ở đâu?

Dời từ trung tâm ra biệt thự ở Bình Chánh, chị Mỹ Vân và gia đình tận hưởng không gian rộng rãi, yên tĩnh, chị thỏa thích trang trí tổ ấm và thỏa đam mê trồng hoa của mình. Tuy nhiên, ở một thời gian, chị dần nhận ra nhiều điều bất tiện.

"Chắc chân" tại thị trường phía Nam, Kita Group "Bắc tiến" với nhiều kỳ vọng lớn Dấu ấn nhà phát triển dự án KITA Group tại khu biệt thự “hàng hiệu” của Hà Nội

VPBankS đạt giải thưởng “Sản phẩm danh mục đầu tư mẫu tốt nhất năm 2024”

Theo công bố của Tạp chí danh tiếng Global Banking & Finance Review, sản phẩm ePortfolio của Công ty cổ phần Chứng khoán VPBank (VPBankS) đã giành chiến thắng tuyệt đối tại hạng mục “Sản phẩm danh mục đầu tư mẫu tốt nhất năm 2024”.

Kiểm soát tốt chi phí vốn, VPBank tối ưu cơ hội kinh doanh trong quý 2 VPBank khẳng định vị thế với Chi nhánh Flagship sang trọng tại trung tâm Sài Gòn

VPBank giành giải thưởng Ngân hàng cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến tốt nhất tại Việt Nam năm 2024

Với đa dạng các giải pháp thanh toán cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, VPBank đã vượt qua nhiều ứng viên để giành giải thưởng uy tín Best Online Payment Services Banking in Vietnam - Ngân hàng cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến tốt nhất tại Việt Nam năm 20

Dư nợ margin của Chứng khoán VPBank mở rộng liên tiếp trong 5 quý, đạt gần 9.300 tỷ đồng Kiểm soát tốt chi phí vốn, VPBank tối ưu cơ hội kinh doanh trong quý 2

VietinBank đạt giải thưởng “Trung tâm dịch vụ khách hàng sáng tạo, đổi mới” 2024

Đây là lần thứ 2 liên tiếp VietinBank được tạp chí Global Banking & Finance Review trao tặng giải thưởng này. Giải thưởng vinh danh cho những đổi mới sáng tạo đột phá trong hoạt động chăm sóc khách hàng; được xem là minh chứng cho những thành tựu trong bư

VietinBank thúc đẩy dòng vốn bền vững với sản phẩm Tiền gửi xanh VietinBank công bố kết quả kinh doanh 6 tháng năm 2024

SHB là ngân hàng có sáng kiến tốt nhất dành cho SMEs

Với những nỗ lực không ngừng đổi mới trong việc đưa ra các giải pháp tài chính và phi tài chính cho doanh nghiệp, SHB được các chuyên gia đánh giá là Ngân hàng có sáng kiến tài chính với tác động xã hội và hợp tác SMEs tốt nhất.

SHB huy động thành công 3.000 tỷ đồng từ trái phiếu trong tháng 7 SHB hoàn thành 61% kế hoạch năm sau 6 tháng

NCB quyết liệt tái cơ cấu theo đúng lộ trình

Phương án cơ cấu lại của Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) tầm nhìn tới 2030 được phê duyệt hồi tháng 6/2024 đã đánh dấu giai đoạn mang tính bước ngoặt trong hành trình tái cơ cấu của ngân hàng này.

NCB công bố danh sách nhà đầu tư tham gia đợt chào bán cổ phiếu riêng lẻ tăng vốn điều lệ Ngân hàng NCB chính thức triển khai Nền tảng Quản lý Quan hệ Khách hàng với Zoho Corporation

VietinBank “tung” ưu đãi thúc đẩy doanh nghiệp kết nối dịch vụ thanh toán QR

Tặng voucher du lịch châu Á là ưu đãi được VietinBank dành cho các khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thanh toán QR Pay tại VietinBank nhằm thúc đẩy doanh nghiệp chuyển đổi sang hình thức thanh toán thuận tiện này.

VietinBank ưu đãi phí tài trợ thương mại cho doanh nghiệp SME VietinBank Capital nâng sở hữu tại Viconship lên hơn 16%, ROX Living bán gần 57 triệu cổ phiếu MSB

Ngân hàng NCB chính thức triển khai Nền tảng Quản lý Quan hệ Khách hàng với Zoho Corporation

Ngày 10/7, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã chính thức ký kết hợp tác triển khai Nền tảng Quản lý Quan hệ Khách hàng Zoho CRM Plus với đối tác công nghệ hàng đầu thế giới Zoho Corporation, đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trên hành trình số hóa và ch

Ngân hàng NCB triển khai nhiều gói giải pháp hấp dẫn cho doanh nghiệp NCB công bố danh sách nhà đầu tư tham gia đợt chào bán cổ phiếu riêng lẻ tăng vốn điều lệ