Theo số liệu Tổng cục Thống kê công bố vào sáng nay (29.2), khách quốc tế đến Việt Nam trong tháng 2.2024 đạt hơn 1,5 triệu lượt người, tăng 1,3% so với tháng trước và tăng 64,1% so với cùng kỳ năm 2023.
Nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao trong dịp Tết cùng với giá xăng dầu trong nước tăng là những yếu tố làm cho chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 1/2023 tăng 0,52% so với tháng trước, tăng 4,89% so với cùng kỳ.
Dự báo sẽ là một năm đầy khó khăn, song nhiều doanh nghiệp tiếp tục đặt mục tiêu đầy tham vọng trong năm 2023. Ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, nhiều doanh nghiệp đã nhanh chóng bắt tay vào làm việc với quyết tâm cao...
Hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn và người lao động mỗi Tết đến Xuân về là chương trình chia sẻ yêu thương và là trách nhiệm xã hội đã được Công ty TNHH Nestlé Việt Nam lập trình và thực hiện xuyên suốt trong nhiều năm qua. Và năm nay, Nestlé Việt Nam đã hỗ trợ 8.000 người có hoàn cảnh khó khăn và người lao động trong dịp Tết Quý Mão.
Khi Tết Nguyên đán cận kề, nhiều người lao động ngóng lương, thưởng. Và khi lương, thưởng chưa về, trong khi nhu cầu tiêu dùng tăng cao, việc được hỗ trợ tài chính trở nên bức thiết...
Bộ Giao thông Vận tải vừa quyết định thành lập Đoàn kiểm tra công tác chuẩn bị phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân, đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp Tết Nguyên đán Quý mão 2023.
Sau giai đoạn bùng nổ 2020-2021 rồi dần quay lại ổn định năm 2022, Lazada Việt Nam dự báo thị trường thương mại điện tử (TMĐT) sẽ tiếp tục xu hướng phát triển trong Tết Nguyên đán và năm mới 2023 với 04 xu hướng mua sắm nổi bật.