Được thiết kế dựa trên hành trình và trải nghiệm của người dùng, nội dung súc tích, giao diện hiện đại và thân thiện, website ngân hàng số thế hệ mới giúp khách hàng nhanh chóng tra cứu, tìm hiểu thông tin và đăng ký sử dụng sản phẩm dịch vụ.
Website hoạt động tốt trên hầu hết các thiết bị di động, tương thích mọi trình duyệt, có tích hợp Chatbot để tư vấn, hỗ trợ khách hàng trực tuyến.
Khi truy cập website, khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm được thông tin hữu ích, so sánh nội dung và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu bằng các chức năng tương tác như “Tôi/Chúng tôi muốn”, “Gợi ý sản phẩm”, “So sánh sản phẩm” cũng như được đề xuất các nội dung phù hợp trong mục “Dành riêng cho bạn”.
Sản phẩm được phân loại theo đặc tính nổi bật và cho từng phân khúc khách hàng cá nhân như học sinh sinh viên, người trẻ cần phát triển sự nghiệp hoặc xây dựng tổ ấm, người có kế hoạch nghỉ hưu hoặc khách hàng doanh nghiệp cần ngân hàng hỗ trợ khởi nghiệp, vận hành công ty, phát triển và mở rộng kinh doanh. Khi có nhu cầu về sản phẩm dịch vụ, khách hàng chỉ cần để lại thông tin email và số điện thoại, ngân hàng sẽ liên hệ ngay để tư vấn.
Sacombank là ngân hàng tiên phong triển khai hệ thống website bằng công nghệ Adobe Experience Manager (AEM Cloud) ở Việt Nam - đây là công nghệ nền tảng trải nghiệm số có ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) hàng đầu thế giới. Website Sacombank là một trong những dự án trọng điểm trong chiến lược chuyển đổi số của Sacombank nhằm nâng cao trải nghiệm trên các kênh số cho khách hàng. Sacombank sẽ tiếp tục nâng cấp bổ sung thêm nhiều tính năng ưu việt khác cho website trong thời gian tới.