Phân bón Cà Mau nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia lần thứ 6

Tại lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024, do Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công Thương tổ chức, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, Hose: DCM) lần thứ 6 liên tiếp được trao giải thưởng này.

Phân bón Cà Mau nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia lần thứ 6
Bà Nguyễn Thị Hiền - Phó Tổng Giám đốc đại diện Phân Bón Cà Mau nhận giải Thương hiệu Quốc gia năm 2024

Thế giới đang chuyển dần từ mô hình kinh tế tiêu thụ tài nguyên truyền thống sang kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, kinh tế tri thức, kinh tế chia sẻ, kinh tế đêm. Không nằm ngoài xu hướng đó, Phân bón Cà Mau và các doanh nghiệp Việt Nam với khả năng sáng tạo của mình có thể tận dụng cơ hội này để vươn lên, đóng vai trò tích cực trong sự chuyển dịch toàn cầu.

Trong đó, Phân bón Cà Mau thể hiện rõ nét hơn giá trị cốt lõi của Chương trình là Chất lượng - Đổi mới sáng tạo - Năng lực tiên phong trên thị trường; tiếp cận gần hơn với các yêu cầu về tiêu chuẩn, điều kiện nhập khẩu, tiêu dùng của người tiêu dùng quốc tế.

Sản phẩm của Phân bón Cà Mau không chỉ phục vụ nhu cầu sản xuất, kinh doanh mà còn đóng vai trò quan trọng trong nông nghiệp bền vững.

Quảng cáo

Vận dụng thế mạnh nghiên cứu khoa học phát triển sản phẩm, công ty tiên phong thử nghiệm, sáng tạo thêm chủng loại phân bón mới tối ưu giá trị cho nông nghiệp.

Không những thế, Phân bón Cà Mau luôn chú trọng triển khai các hội thảo nhằm chia sẻ về kiến thức, kỹ thuật canh tác/bón phân cho bà con nông dân, cung cấp giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho cây trồng giúp nhà nông giảm đáng kể chi phí đầu tư (phân bón/ thuốc bảo vệ thực vật/ nhân công…), gia tăng lợi nhuận sản xuất.

Bên cạnh đáp ứng kịp thời nhu cầu đa dạng của bà con trong nước, sản phẩm của Phân bón Cà Mau hiện đã vươn tầm thế giới và xâm nhập gần 20 thị trường lớn trên thế giới, bao gồm cả những quốc gia có yêu cầu khắt khe là Úc và New Zealand..., góp phần gia tăng uy tín, vị thế nông nghiệp Việt trên thị trường quốc tế.

Thương hiệu Quốc gia Việt Nam được thực hiện thường kỳ 2 năm một lần. Năm nay là lần thứ 6 liên tiếp Phân bón Cà Mau được vinh danh đạt Thương hiệu Quốc gia về chất lượng tiêu chuẩn hàng đầu, với hàm lượng khoa học công nghệ và uy tín cao trên thị trường.

Nhận giải thưởng tầm Quốc gia Việt Nam lần này không chỉ giúp củng cố vị thế sản phẩm của công ty tại thị trường trong nước mà còn tạo thêm động lực để Phân bón Cà Mau không ngừng “kiến tạo giá trị” phát triển thương hiệu trên thị trường quốc tế.

Theo Tạp chí Thị trường Tài chính tiền tệ Sao chép

Cùng chuyên mục Tin mới

Chứng khoán Mỹ: Chuỗi giảm điểm dài nhất của Dow Jones kể từ tháng 2/1978

Thị trường chứng khoán Mỹ giảm điểm trong phiên 17/12, trong đó chỉ số Dow Jones ghi nhận phiên giảm thứ 9 liên tiếp, trong bối cảnh giới đầu tư thận trọng trước khi Fed công bố quyết định chính sách.

Cả ba chỉ số chứng khoán Mỹ lập đỉnh, Dow Jones vượt 45.000 điểm Các chỉ số chứng khoán Mỹ chốt phiên 10/12 cùng giảm điểm

LG ra mắt thế hệ điều hòa 2025 với công nghệ AI Air độc quyền

Điểm đột phá của dải sản phẩm điều hòa mới từ LG là thiết kế cánh quạt kép - một nâng cấp đáng kể so với các dòng điều hòa hiện tại chỉ trang bị một cánh quạt đơn phía trước. Đồng thời, thế hệ điều hòa mới cũng được trang bị công nghệ AI và cảm biến thông minh giúp tiết kiệm điện năng.

LG muốn đầu tư thêm 4 tỷ USD vào Việt Nam

Phân bón Cà Mau ra mắt AI chẩn đoán sâu bệnh trên ứng dụng 2Nông

Với độ chính xác đạt hơn 96%, AI tính năng chẩn đoán sâu bệnh trên ứng dụng 2Nông sẽ là công cụ hỗ trợ, người bạn đồng hành, trợ lý tin cậy, giúp bà con phát triển nông nghiệp bền vững.

Phân bón Cà Mau trao 60 suất học bổng giá trị 420 triệu đồng cho sinh viên Đại học Cần Thơ Phân bón Cà Mau nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia lần thứ 6

KBC thế chấp toàn bộ vốn góp tại dự án Khu đô thị và dịch vụ Tràng Cát cho ngân hàng

Để bảo lãnh cho công ty con vay vốn triển khai dự án, Tổng công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc đã dùng toàn bộ 12.681 tỷ đồng góp vốn vào Công ty TNHH MTV Phát triển Đô thị Tràng Cát để thế chấp ngân hàng.

Đi sau thị trường, KBC đã có 4 tuần tăng "nước rút" Ông Đặng Thành Tâm muốn bán hơn 86 triệu cổ phiếu KBC, Dragon Capital rời ghế cổ đông lớn Hoa Sen

Tasco chào bán thêm gần 180 triệu cổ phiếu, vốn điều lệ nâng lên hơn 10.000 tỷ đồng

Tasco dự kiến chào bán hơn 178,5 triệu cổ phiếu mới với giá chào bán 10.000 đồng/cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu. Nếu phát hành thành công, lượng cổ phiếu lưu hành của Tasco sẽ lên hơn 1 tỷ cổ phiếu, vốn điều lệ vượt mức 10.000 tỷ đồng.

Tập đoàn thương mại hàng đầu Nhật Bản trở thành cổ đông chiến lược của Tasco Auto Tasco bắt tay Geely lập liên doanh làm dự án lắp ráp ô tô gần 170 triệu USD

Đà giảm điểm chi phối các TTCK châu Á trước thềm cuộc họp của Fed

Hầu hết các thị trường chứng khoán châu Á đều giảm điểm trong phiên chiều 17/12, khi sự chú ý đổ dồn vào quyết định chính sách sắp tới của Cục Dự trữ liên bang Mỹ (Fed).

Chờ dữ liệu lạm phát của Mỹ, chứng khoán châu Á biến động trái chiều Chứng khoán châu Á tăng theo đà Phố Wall nhờ kỳ vọng Fed cắt lãi suất

SeABank đồng hành cùng doanh nghiệp SMEs phát triển bền vững, nâng cao khả năng tiếp cận nguồn vốn linh hoạt dịp cuối năm

Nửa cuối năm 2024, nền kinh tế có nhiều biến động khiến doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) phải đối mặt với nhiều áp lực tài chính. Để hỗ trợ SMEs vượt qua giai đoạn thách thức này, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) chủ động triển khai những chính sách cụ thể với các giải pháp hỗ trợ như: gói vay ưu đãi, lãi suất hỗ trợ... cùng quy trình thủ tục được “may đo” riêng biệt giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận nguồn vốn thuận lợi và hiệu quả.

Áp lực thanh khoản giảm bớt, lãi suất huy động có thể ổn định năm 2025 BVBank tiếp tục chào bán 13 triệu trái phiếu, lãi suất năm đầu 8,2%