Lần đầu tiên tăng trưởng doanh thu sau 3 năm, Huawei đang hồi sinh?
Lần đầu tiên sau 3 năm, Huawei chứng kiến tăng trưởng trong 6 tháng đầu năm.
Lần đầu tiên sau 3 năm, Huawei chứng kiến tăng trưởng trong 6 tháng đầu năm.
Doanh thu của Hòa Phát thời gian gần đây giảm mạnh so với thời kỳ đỉnh cao 2020 do sức tiêu thụ của thị trường yếu. Công ty thua lỗ 2 quý gần đây nhưng đã có lãi trở lại trong quý 2/2023.
Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2023 (trước soát xét), ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với tổng doanh thu hợp nhất đạt 28.355 tỷ đồng, tăng 6,3% so với cùng kỳ năm 2022. Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 973 tỷ đồng, tăng trưở
Samsung Electronics vừa công bố lợi nhuận quý II sụt giảm mạnh do nhu cầu về chip nhớ vẫn rất yếu ớt.
Lãnh đạo DIG cho biết, DIC bước vào nhiệm kỳ mới theo hướng đi mới, không sa vào tăng trưởng lợi nhuận, cổ phiếu mà hướng đến phát triển bền vững.
Chủ tịch Phát Đạt tự tin nói rằng, giai đoạn khó khăn nhất đã đi qua, công ty đã đứng vững trước những biến động của thời cuộc
Dù doanh thu đặt mục tiêu vượt 1.000 tỷ nhưng với chi phí tăng, DDG dự kiến lãi giảm mạnh hơn 72% so với thực hiện năm trước.
Ông Lê Viết Hải, Chủ tịch HBC gửi lời xin lỗi tới cổ đông vì kết quả kinh doanh không đạt kế hoạch cũng như để xảy ra những biến cố thời gian qua làm ảnh hưởng tới ban lãnh đạo, thương hiệu doanh nghiệp.
Lãnh đạo Tập đoàn Đèo Cả cho biết, dù đối diện nhiều khó khăn nhưng tỷ lệ tăng trưởng năm 2022 cho thấy doanh nghiệp đang đi đúng hướng.
Dòng tiền kinh doanh của doanh nghiệp BĐS này âm 532 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ vẫn ghi nhận con số dương 784 tỷ đồng.
Lộc Trời thận trọng với kế hoạch lợi nhuận đi ngang năm 2023, tối thiểu đạt 400 tỷ, định hướng đạt 1 tỷ USD doanh thu vào năm 2024.
Nếu như Thế giới Di động tuyên bố không mở rộng chuỗi nhà thuốc An Khang thì FPT Retail đi ngược lại, xem Long Châu là động lực tăng trưởng với kế hoạch đẩy mạnh mở rộng chuỗi.
Mảng sản phẩm tiêu dùng với trụ cột là smartphone lao dốc từ năm 2021 khiến tổng doanh thu của Huawei đi xuống.
REE thận trọng trong đầu tư mảng đang gặp khó khăn về chính sách là năng lượng, trong khi đó chuyển hướng trong đầu tư bất động sản nhằm tối ưu lợi nhuận.
Theo lãnh đạo Sợi Thế Kỷ, giả sử nhu cầu sản phẩm dệt may không hồi phục mạnh, công ty dựa vào chiến lược kết hợp với các thương hiệu làm sản phẩm. Doanh thu có thể không tăng nhiều, nhưng giá bán tốt hơn mang lại hiệu quả cao.
Lợi nhuận của Alphabet – công ty mẹ của Google - sụt giảm mạnh, còn Apple sụt giảm doanh thu lần đầu tiên kể từ năm 2019.