Giải pháp ShopQR trên VPBank NEO tích hợp thêm tính năng đặt hàng bộ QR trưng bày

Từ ngày 20/12, khách hàng là chủ cửa hàng, hộ kinh doanh sử dụng giải pháp ShopQR có thể đặt hàng bộ QR trưng bày ngay trên ứng dụng VPBank NEO và nhận hàng tận nơi.

Đặt hàng bộ QR trưng bày đơn giản và dễ dàng ngay trên VPBank NEO

Đây là tính năng mới nhất vừa được tích hợp vào giải pháp ShopQR, góp phần hoàn thiện bộ công cụ và tính năng quản trị của giải pháp ưu việt này. Ra mắt từ tháng 9/2023, ShopQR cung cấp hàng loạt tiện ích được tối ưu cho việc quản lý, vận hành một cửa hàng hoặc chuỗi cửa hàng như: theo dõi và tách bạch nguồn thu theo từng ca bán hàng/mặt hàng/cửa hàng đi theo mỗi mã QR; xem biểu đồ doanh thu trực quan cho từng mã QR theo thời gian tùy chọn; chia sẻ biến động số dư cho nhân viên…

Bộ QR trưng bày là công cụ hỗ trợ nhận thanh toán qua QR hữu hiệu tại các cửa hàng. Hiểu được điều đó, từ lâu VPBank đã chú trọng hỗ trợ cung ứng bộ QR trưng bày cho cho các chủ cửa hàng và hộ kinh doanh. Tính năng mới ra đời sẽ đem đến sự thuận tiện và chủ động hơn cho khách hàng khi giờ đây mọi thao tác đặt hàng bộ QR đều có thể thực hiện trực tiếp trên ứng dụng VPBank NEO.

huong-dan-dat-hang-qr-delivery-1789.png
Khách hàng có thể đặt hàng bộ QR dễ dàng ngay sau bước tạo cửa hàng thành công trên ShopQR

Với 3 thiết kế độc quyền từ VPBank, khách hàng kinh doanh có thể dễ dàng lựa chọn tùy theo sở thích. Các phiên bản đều mang ý nghĩa biểu tượng về tài lộc và may mắn, hy vọng sẽ đem lại sự thuận lợi cho khách hàng trong kinh doanh. Dự kiến, các phiên bản đa dạng hơn sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Đặc biệt, trong thời gian đầu ra mắt, VPBank sẽ dành tặng ưu đãi miễn phí lần đầu đặt hàng bộ QR cho toàn bộ các khách hàng sử dụng ShopQR. Đây chắc chắn sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa trước thềm năm mới, giúp các chủ cửa hàng chuẩn bị chu đáo cho một năm kinh doanh khởi sắc, vạn sự hanh thông.

cover-final-8293.jpg
VPBank ra mắt Bộ QR Cát Tường, Bộ QR Phú Quý Thần Tài và Bộ QR Thịnh vượng - phiên bản Tết Giáp Thìn 2024
Quảng cáo

Mỗi bộ QR đều được in ấn cá nhân hóa dựa theo thông tin của cửa hàng và thiết kế được chủ shop lựa chọn, cam kết giao hàng tận nơi từ 3-5 ngày làm việc, giúp hoàn thiện trải nghiệm khách hàng xuyên suốt từ lúc khách hàng đăng ký ShopQR trên VPBank NEO đến khi nhận được bộ QR tại cửa hàng.

VPBank cũng chú trọng đảm bảo đồng bộ về mặt chất lượng bộ QR với vật liệu mica cao cấp tạo độ cứng cáp, sang trọng và tính thẩm mỹ toàn diện. Mã QR được in công nghệ cao trực tiếp lên bề mặt mica, giải quyết hoàn toàn nỗi lo bị dán đè QR giả mạo, hay tình trạng bong tróc, phai màu thường dễ gặp phải.

Thấu hiểu để mang đến trải nghiệm “Khách hàng là trọng tâm”

ShopQR là một trong rất nhiều tính năng được VPBank triển khai, xuất phát từ việc thấu hiểu nguyện vọng, thị hiếu của khách hàng để đưa ra giải pháp tối ưu dựa trên việc cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Với khách hàng là chủ cửa hàng, hộ kinh doanh, quản lý doanh thu không chỉ là nhu cầu mà còn là yếu tố tiên quyết để có thể vận hành kinh doanh. ShopQR ra đời đã đáp ứng được những vấn đề này, từ việc chia sẻ biến động số dư đơn giản để tiết kiệm thời gian, chi phí, đến theo dõi minh bạch nguồn thu để nâng cao hiệu suất hoạt động. QR Delivery cung cấp bộ QR trưng bày hỗ trợ hoạt động kinh doanh của khách hàng thông qua việc đăng ký trên nền tảng số thuận tiện, chất liệu cao cấp và cách thức in ấn bám sát trải nghiệm thực tế của khách hàng.

Trước đó, các tính năng hữu ích khác hỗ trợ tối đa quy trình quản lý và vận hành cửa hàng hoàn toàn miễn phí đã được VPBank triển khai như: đặt tên iNICK số tài khoản theo tên cửa hàng, chuyển tiền - chi lương theo lô đến 200 tài khoản/lần & hạn mức lên đến 15 tỷ/ngày, miễn phí tư vấn, lắp đặt máy POS... Tất cả cho thấy những nỗ lực của VPBank trong việc quan tâm, thấu hiểu, cam kết đồng hành cùng khách hàng kinh doanh cả nước.

“Khi chất lượng sản phẩm, dịch vụ không còn là yếu tố duy nhất đóng vai trò quan trọng để khách hàng quyết định gắn bó với một thương hiệu, việc cảm thấy được thấu hiểu, được giải quyết nhu cầu một cách xác đáng trở thành yếu tố gia tăng sự trung thành của khách hàng hiện hữu, mở ra nhiều cơ hội tiếp cận khách hàng mới. VPBank luôn kiên trì mục tiêu “Khách hàng là trọng tâm” thông qua các giải pháp tài chính toàn diện, mang đến cho khách hàng hành trình trải nghiệm thật trọn vẹn” – đại diện VPBank chia sẻ.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 1900 54 54 15 hoặc truy cập website https://goneo.vpbank.com.vn/shopqr-2023

Theo thitruongtaichinhtiente.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp

VPBank là ngân hàng có “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên tốt nhất Việt Nam”

Vượt qua nhiều vòng đánh giá khắt khe, dịch vụ khách hàng ưu tiên VPBank Diamond của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã được tạp chí Global Baking & Finance Review vinh danh ở hạng mục “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên tốt nhất Việt Nam”.

VPBank khẳng định vị thế với Chi nhánh Flagship sang trọng tại trung tâm Sài Gòn VPBank giành giải thưởng Ngân hàng cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến tốt nhất tại Việt Nam năm 2024

Gia đình có điều kiện ở Sài Gòn, thích mua nhà ở đâu?

Dời từ trung tâm ra biệt thự ở Bình Chánh, chị Mỹ Vân và gia đình tận hưởng không gian rộng rãi, yên tĩnh, chị thỏa thích trang trí tổ ấm và thỏa đam mê trồng hoa của mình. Tuy nhiên, ở một thời gian, chị dần nhận ra nhiều điều bất tiện.

"Chắc chân" tại thị trường phía Nam, Kita Group "Bắc tiến" với nhiều kỳ vọng lớn Dấu ấn nhà phát triển dự án KITA Group tại khu biệt thự “hàng hiệu” của Hà Nội

VPBankS đạt giải thưởng “Sản phẩm danh mục đầu tư mẫu tốt nhất năm 2024”

Theo công bố của Tạp chí danh tiếng Global Banking & Finance Review, sản phẩm ePortfolio của Công ty cổ phần Chứng khoán VPBank (VPBankS) đã giành chiến thắng tuyệt đối tại hạng mục “Sản phẩm danh mục đầu tư mẫu tốt nhất năm 2024”.

Kiểm soát tốt chi phí vốn, VPBank tối ưu cơ hội kinh doanh trong quý 2 VPBank khẳng định vị thế với Chi nhánh Flagship sang trọng tại trung tâm Sài Gòn

VPBank giành giải thưởng Ngân hàng cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến tốt nhất tại Việt Nam năm 2024

Với đa dạng các giải pháp thanh toán cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, VPBank đã vượt qua nhiều ứng viên để giành giải thưởng uy tín Best Online Payment Services Banking in Vietnam - Ngân hàng cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến tốt nhất tại Việt Nam năm 20

Dư nợ margin của Chứng khoán VPBank mở rộng liên tiếp trong 5 quý, đạt gần 9.300 tỷ đồng Kiểm soát tốt chi phí vốn, VPBank tối ưu cơ hội kinh doanh trong quý 2

VietinBank đạt giải thưởng “Trung tâm dịch vụ khách hàng sáng tạo, đổi mới” 2024

Đây là lần thứ 2 liên tiếp VietinBank được tạp chí Global Banking & Finance Review trao tặng giải thưởng này. Giải thưởng vinh danh cho những đổi mới sáng tạo đột phá trong hoạt động chăm sóc khách hàng; được xem là minh chứng cho những thành tựu trong bư

VietinBank thúc đẩy dòng vốn bền vững với sản phẩm Tiền gửi xanh VietinBank công bố kết quả kinh doanh 6 tháng năm 2024

SHB là ngân hàng có sáng kiến tốt nhất dành cho SMEs

Với những nỗ lực không ngừng đổi mới trong việc đưa ra các giải pháp tài chính và phi tài chính cho doanh nghiệp, SHB được các chuyên gia đánh giá là Ngân hàng có sáng kiến tài chính với tác động xã hội và hợp tác SMEs tốt nhất.

SHB huy động thành công 3.000 tỷ đồng từ trái phiếu trong tháng 7 SHB hoàn thành 61% kế hoạch năm sau 6 tháng

NCB quyết liệt tái cơ cấu theo đúng lộ trình

Phương án cơ cấu lại của Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) tầm nhìn tới 2030 được phê duyệt hồi tháng 6/2024 đã đánh dấu giai đoạn mang tính bước ngoặt trong hành trình tái cơ cấu của ngân hàng này.

NCB công bố danh sách nhà đầu tư tham gia đợt chào bán cổ phiếu riêng lẻ tăng vốn điều lệ Ngân hàng NCB chính thức triển khai Nền tảng Quản lý Quan hệ Khách hàng với Zoho Corporation

VietinBank “tung” ưu đãi thúc đẩy doanh nghiệp kết nối dịch vụ thanh toán QR

Tặng voucher du lịch châu Á là ưu đãi được VietinBank dành cho các khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thanh toán QR Pay tại VietinBank nhằm thúc đẩy doanh nghiệp chuyển đổi sang hình thức thanh toán thuận tiện này.

VietinBank ưu đãi phí tài trợ thương mại cho doanh nghiệp SME VietinBank Capital nâng sở hữu tại Viconship lên hơn 16%, ROX Living bán gần 57 triệu cổ phiếu MSB

Ngân hàng NCB chính thức triển khai Nền tảng Quản lý Quan hệ Khách hàng với Zoho Corporation

Ngày 10/7, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã chính thức ký kết hợp tác triển khai Nền tảng Quản lý Quan hệ Khách hàng Zoho CRM Plus với đối tác công nghệ hàng đầu thế giới Zoho Corporation, đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trên hành trình số hóa và ch

Ngân hàng NCB triển khai nhiều gói giải pháp hấp dẫn cho doanh nghiệp NCB công bố danh sách nhà đầu tư tham gia đợt chào bán cổ phiếu riêng lẻ tăng vốn điều lệ