Giá Bitcoin hôm nay 28/7: BTC vượt 68.000 USD, Solana tăng vọt

Giá Bitcoin hôm nay 26/7 đã phản ứng tốt với đợt giảm giá giữa tuần (xuống dưới 63,500 USD) và đã tăng vượt 68,000 USD vào đầu ngày hôm nay.

BTC vượt mốc 68.000 USD

Thứ Sáu tuần trước đã khá sôi động đối với tài sản kỹ thuật số lớn nhất khi nó tăng vọt từ dưới 63,500 USD lên 67,000 USD chỉ trong vài giờ. Sự biến động tiếp tục trong suốt cuối tuần khi Tổng thống Mỹ hiện tại, Joe Biden, cho biết ông sẽ không tái tranh cử mặc dù đang trong chiến dịch hiện tại.

BTCUSD-17.png

BTC đã giảm ngay lập tức 2,000 USD nhưng sau đó đã tăng mạnh vào tối Chủ nhật và thứ Hai. Do đó, nó đã đạt đỉnh trong 6 tuần là trên 68,400 USD.

Phe gấu đã nhanh chóng ngăn chặn đợt tăng này và không cho phép bất kỳ sự tăng trưởng nào thêm. Ngược lại, tài sản bắt đầu mất đà và giảm mạnh vào thứ Năm xuống mức thấp hàng tuần là 63,400 USD.

Quảng cáo

Tuy nhiên, phe bò đã xuất hiện vào thời điểm đó và đẩy mạnh một đợt tăng giá đáng kể vào thứ Sáu, đạt đỉnh vào đầu ngày hôm nay với mức vượt 68,000 USD một lần nữa mặc dù dòng tiền đang tăng lên các sàn giao dịch.

Mặc dù bitcoin đã giảm xuống quanh mức đó hiện tại và chưa thể chinh phục nó một cách quyết định, vốn hóa thị trường của nó đã tăng lên 1.340 nghìn tỷ USD, trong khi sự thống trị của nó so với các altcoin gần đạt 53%.

SOL lên đỉnh tháng

Mặc dù các ETF Ethereum Spot đã chứng kiến dòng tiền ra ồ ạt trong những ngày đầu giao dịch, giá của tài sản cơ bản đã phục hồi lại một phần sau khi giảm xuống 3,000 USD vào đầu tuần này. Hiện tại, ETH đứng gần 3,300 USD.

Screenshot-2024-07-27-114950.png

BNB, ADA, AVAX, TRX, SHIB và LINK cũng tăng nhẹ theo thang đo hàng ngày. Solana và Dogecoin đã ghi nhận mức tăng ấn tượng hơn (5% và 3.5% tương ứng), giúp Solana đạt mức đỉnh trong 2 tháng là trên 185 USD.

Mức tăng lớn nhất trong số 36 tài sản kỹ thuật số lớn nhất đến từ các đồng APT, KAS, RNDR và FIL. Ngược lại, XMR và MKR giảm từ 3-4%.

Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử đã tăng khoảng 30 tỷ USD qua đêm và gần đạt 2.550 nghìn tỷ USD theo CG.

Theo markettimes.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Vàng - Tiền

Ngân hàng Nhà nước: tỷ giá diễn biến linh hoạt, phù hợp điều kiện thị trường

Theo Ngân hàng Nhà nước, thời gian qua, tỷ giá diễn biến linh hoạt theo cả hai chiều tăng/giảm, phù hợp với điều kiện thị trường. Trong nhiều giai đoạn, VND diễn biến ổn định hơn nhiều đồng tiền khác.

Tỷ giá biến động trái chiều, giá vàng SJC vẫn đứng im sau kỳ nghỉ lễ Tỷ giá đột ngột giảm sâu dưới mốc 25.000 VND/USD

Giá vàng bất ngờ giảm sâu sau dữ liệu việc làm trái chiều của Mỹ

Giá vàng thế giới quay đầu giảm với vàng giao ngay trượt ngưỡng 2.500 USD/ounce, sau khi dữ liệu việc làm trái chiều của Mỹ làm dấy lên nghi ngờ về quy mô cắt giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) trong tháng này.

Giá vàng và USD cùng giảm Giá vàng thế giới bứt tốc "lấy lại những gì đã mất"

Giá vàng thế giới bứt tốc "lấy lại những gì đã mất"

Sự suy yếu của đồng USD và lợi suất trái phiếu giảm khi báo cáo công bố gần đây cho thấy thị trường lao động đang có dấu hiệu mất đà khiến kỳ vọng Fed cắt giảm lãi xuất tăng lên giúp giá vàng tăng mạnh trở lại.

Tỷ giá biến động trái chiều, giá vàng SJC vẫn đứng im sau kỳ nghỉ lễ Giá vàng thế giới nhích nhẹ trở lại sau chuỗi ngày giảm liên tiếp