Theo Dabaco, chi phí chăn nuôi tăng cao trong khi sức mua giảm, giá bán các sản phẩm ở mức thấp trong thời gian dài, dẫn đến kết quả chăn nuôi của các công ty con giảm mạnh so với cùng kỳ.
Dabaco đã công bố tài liệu họp ĐHĐCĐ thường niên 2023 với kế hoạch doanh thu (bao gồm tiêu dùng nội bộ) là 24.562 tỷ đồng, tăng hơn 11% và lãi sau thuế là 569 tỷ đồng, gấp hơn 109 lần so với thực hiện năm 2022.
Bên cạnh nhiều công ty lớn như CP Food, GreenFeed, Japfa, CJ Vina, Dabaco, Masan Meatlife,… “sân chơi” thịt lợn sạch vừa đón thêm hai nhân tố mới Bapi “heo ăn chuối”, BAF và sắp tới còn có sự gia nhập của Nova Consumer.