MobiFone đẩy mạnh cải cách hành chính ngành Nội vụ gắn với chuyển đổi số

Vừa qua, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone vinh dự nhận bằng khen của Bộ Nội vụ cho các thành tích xuất sắc trong cập nhật, kết nối và đồng bộ dữ liệu với cơ sở dữ liệu quốc gia về cán bộ, công chức, viên chức trong các cơ quan nhà nước giai đoạn 1 năm 202

MobiFone, một trong những đơn vị tích cực đưa ra nhiều giải pháp hỗ trợ chuyển đổi số hiệu quả

Thực hiện kế hoạch triển khai thực hiện phong trào cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC) thi đua hoàn thành cơ sở dữ liệu chuyên ngành thuộc lĩnh vực nội vụ, góp phần đẩy mạnh chuyển đổi số (CĐS) ngành nội vụ năm 2023, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đã triển khai công tác tổ chức nâng cấp hệ thống thông tin/CSDL về CBCCVC, cập nhật đầy đủ các trường dữ liệu về CBCCVC thuộc thẩm quyền quản lý, đảm bảo “đúng - đủ - sạch” và kết nối, chia sẻ dữ liệu với CSDL quốc gia về CBCCVC do Bộ Nội vụ quản lý theo đúng quy định.

Trong khuôn khổ hội nghị của Bộ Nội vụ với các địa phương về việc “Sơ kết 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2023”, với những nỗ lực thúc đẩy chuyển đổi số, MobiFone vinh dự được Bộ trưởng Bộ Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà trao bằng khen cho thành tích xuất sắc trong việc cập nhật, kết nối và đồng bộ dữ liệu với Cơ sở dữ liệu quốc gia về cán bộ, công chức, viên chức trong các cơ quan hành chính nhà nước giai đoạn 1.

20230707-viber-image-2023-07-07-15-20-54-887-5188.jpg

Khi chuyển đổi số trở thành từ khóa trong định hướng phát triển của mọi ngành, lĩnh vực để phát triển bền vững, MobiFone là một trong những đơn vị tích cực đưa ra nhiều giải pháp hỗ trợ chuyển đổi số hiệu quả.

Quảng cáo

MobiFone cho thấy sự nỗ lực, quyết tâm, quyết liệt, không ngừng đổi mới, sáng tạo, linh hoạt, tạo được sự chuyển biến rõ nét trong quá trình chuyển đổi số tại chính doanh nghiệp của mình. Thông qua việc ứng dụng công nghệ trong phương thức quản lý công chức, viên chức, , tổ chức – biên chế, thi đua – khen thưởng…, MobiFone từng bước thực hiện được mục tiêu trở thành doanh nghiệp số hàng đầu, góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý nội bộ, tiết kiệm chi phí trong doanh nghiệp, giúp minh bạch hóa công tác quản lý CBCCVC, đáp ứng mục tiêu xây dựng nền hành chính tinh gọn, hiệu lực, hiệu quả.

Cùng với đó, công tác tuyên truyền, học tập, nâng cao nhận thức của bộ máy lãnh đạovà CBCCVC, người lao động về sự cần thiết, vai trò, ý nghĩa của công tác chuyển đổi số, đặc biệt là việc hoàn thành CSDL chuyên ngành nội vụ được MobiFone đặc biệt chú trọng.

Đại diện MobiFone chia sẻ: "Hiện nay, MobiFone chú trọng xây dựng các nền tảng, công cụ hỗ trợ các CBCCVC có thêm không gian để sáng tạo, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn, giúp nâng cao hiệu quả công việc và sản xuất kinh doanh. Với tinh thần thần tốc - đổi mới, mỗi người MobiFone luôn phát huy giá trị cốt lõi chuyên nghiệp - hiệu quả làm kim chỉ nam cho mọi hành động”.

Kỳ vọng thành đầu tàu cho ngành viễn thông cũng như công cuộc chuyển đổi số

Trong giai đoạn 2 của kế hoạch triển khai thực hiện phong trào cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC) thi đua hoàn thành cơ sở dữ liệu chuyên ngành thuộc lĩnh vực nội vụ, góp phần đẩy mạnh chuyển đổi số (CĐS) ngành nội vụ năm 2023, MobiFone sẽ tiếp tục cập nhật dữ liệu CBCCVC của cơ quan, đơn vị đảm bảo “đúng - đủ - sạch - sống” và kết nối, chia sẻ dữ liệu với CSDL quốc gia về CBCCVC do Bộ Nội vụ quản lý trước ngày 31/12/2023. Qua đó, góp phần quan trọng thúc đẩy Chuyển đổi số Quốc gia, xây dựng Chính phủ số, chính quyền số, xã hội số, kinh tế số.

Bên cạnh công tác chuyển đổi số trong doanh nghiệp, MobiFone sẵn sàng hợp tác, đồng hành cùng Chính phủ, các bộ, ngành, doanh nghiệp để đẩy nhanh và thúc đẩy quá trình chuyển đổi số tại Việt Nam với với 3 lĩnh vực kinh doanh chính gồm hạ tầng số, giải pháp/nền tảng số và dịch vụ nội dung số. Cùng với mục tiêu từ nay cho đến năm 2025 trở thành doanh nghiệp số hàng đầu khu vực, MobiFone được kỳ vọng sẽ trở thành một "đầu tàu" cho ngành viễn thông Việt Nam cũng như công cuộc chuyển đổi số của toàn xã hội.

Theo Lao Động và Công Đoàn Sao chép

Cùng chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp

Ngân hàng NCB chính thức triển khai Nền tảng Quản lý Quan hệ Khách hàng với Zoho Corporation

Ngày 10/7, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã chính thức ký kết hợp tác triển khai Nền tảng Quản lý Quan hệ Khách hàng Zoho CRM Plus với đối tác công nghệ hàng đầu thế giới Zoho Corporation, đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trên hành trình số hóa và ch

Ngân hàng NCB triển khai nhiều gói giải pháp hấp dẫn cho doanh nghiệp NCB công bố danh sách nhà đầu tư tham gia đợt chào bán cổ phiếu riêng lẻ tăng vốn điều lệ

Cùng VIB và 30 Anh Trai "Say Hi" khuấy động mùa hè

Sự kiện giao lưu, ký tặng khán giả của những gương mặt trẻ trung, được nhiều người yêu mến vào chiều ngày 5/6/2024 tại TP. Hồ Chí Minh đã mở màn cho độ nóng của show truyền hình thực tế đáng mong đợi nhất năm 2024 – Anh Trai “Say Hi”.

VIB: Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàng VIB công bố kết quả kinh doanh quý I/2024 với doanh thu tăng 8% Vay VIB mua ô tô Huyndai lãi suất 1,5%/năm, duyệt vay siêu tốc trong 15 phút

Cơ hội trúng 2 xe BMW cao cấp cùng nhiều giải thưởng giá trị từ Sacombank

Chào hè 2024, Sacombank triển khai chương trình siêu khuyến mại “Hè sang - Quà Xịn” với nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm, tham gia bảo hiểm nhân thọ, tổng giá trị ưu đãi lên đến hơn 8 tỷ đồng.

Sacombank, Visa và 3 ví điện tử hàng đầu kết nối thanh toán QR Code Mở thẻ tín dụng Sacombank JCB và thanh toán để được hoàn 600.000 đồng Sở hữu ô tô VinFast cực dễ với gói vay 500 tỷ đồng từ Sacombank