KITA Group công bố nhận diện thương hiệu mới

Trải qua một thập kỷ hình thành và phát triển, với những thành tựu và dấu ấn nổi bật trên thị trường, nhân kỷ niệm 10 năm thành lập (2014-2024), kể từ tháng 11/2024, KITA Group chính thức công bố thay đổi nhận diện thương hiệu mới.

img_1427.jpeg
Logo KITA Group mới chính thức được áp dụng kể từ tháng 11/2024.

Nhận diện mới KITA Group - phát triển không giới hạn

Với tên viết tắt là KITA Group và tên đầy đủ Công ty CP Tập đoàn KITA Group, thiết kế logo và màu sắc nhận diện được thay đổi hoàn toàn mới, đánh dấu bước chuyển mình ấn tượng mang thương hiệu KITA.

Theo đó, KITA Group công bố tái định vị nhận diện thương hiệu với logo mới. Nhận diện màu sắc của logo KITA mới bao gồm xanh đậm và vàng đồng, cùng khối tam giác được thiết kế cách điệu dạng không gian ba chiều.

Logo KITA mới với chữ A cách điệu từ hình dạng tam giác Mobius đều 3 cạnh mang ý nghĩa về sự phát triển liên tục, bền vững, không giới hạn. Ba cạnh tam giác cùng mang ý nghĩa tượng trưng cho 3 giá trị cốt lõi: “Pháp lý tường minh - Giải pháp thông minh - Cộng đồng văn minh” là kim chỉ nam cho định hướng phát triển các dự án của KITA Group trải dài khắp Việt Nam.

Mục đích thay đổi lần này nhằm khẳng định sự bền vững của thương hiệu KITA Group, bảo hộ sự độc quyền của nhãn hiệu KITA và đồng thời xây dựng nhận diện thương hiệu mang ấn tượng mạnh mẽ, hiện đại và phù hợp với xu thế mới.

z6044282841073_c0ba365b8c631743459cd537b01ca4be.jpg
Đêm gala kỷ niệm 10 năm thành lập và công bố nhận diện thương hiệu mới của KITA Group đã được tổ chức trang trọng tại Nha Trang - Khánh Hòa với sự tham gia của hơn 200 CBNV tập đoàn cùng toàn thể ban lãnh đạo.

Năm 2024 đánh dấu 10 năm thành lập và bước chuyển mình mạnh mẽ của KITA Group, cùng với việc thay đổi nhận diện thương hiệu, KITA Group định vị mục tiêu trở thành tập đoàn đa ngành trong các lĩnh vực: bất động sản, dịch vụ y tế, thương mại điện tử, xuất nhập khẩu, khai thác khoáng sản, sản xuất và lắp ráp ô tô.

Trong đó, bất động sản đóng vai trò là trụ cột chính, là trọng tâm của hệ sinh thái để phát huy các thế mạnh cùng kinh nghiệm đã tạo dựng trong suốt 1 thập kỷ qua. Hệ sinh thái của KITA Group hướng đến hoạt động đầu tư và phát triển với phương châm sáng tạo - chất lượng - bền vững tại Việt Nam và kỳ vọng vươn tầm quốc tế.

z6044282840900_cb2c8c288d22c84438bdded1ecf906c7.jpg
Chiến lược phát triển đa ngành, KITA Group hướng tới hệ sinh thái tối ưu và bền vững.
Quảng cáo

Dấu ấn chặng đường 10 năm phát triển

KITA Group hiện đang sở hữu quỹ đất tư sạch và đắc địa trải dài từ Bắc đến Nam, tập trung phần lớn tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ và 1 số tỉnh thành còn nhiều tiềm năng phát triển như Hải Phòng, Đà Nẵng, Phan Thiết....

Những năm qua, KITA Group liên tục tạo được tiếng vang trên thị trường khi triển khai nhiều dự án quy mô lớn, thông qua việc M&A và mua bán nợ các quỹ đất sạch, pháp lý minh bạch. Với nguồn tài chính ổn định và kinh nghiệm dày dặn trong việc triển khai các dự án M&A, KITA Group chú trọng hoạt động đầu tư, xây dựng và phát triển dự án để hình thành nên những khu đô thị văn minh, hiện đại, đồng thời chú trọng công tác hoàn thiện pháp lý để mang đến sản phẩm chất lượng cho khách hàng.

Danh mục dự án nổi bật của KITA Group có thể kể đến như: KITA Capital (tại Khu đô thị Ciputra Hà Nội), KITA Airport City (trước đây là Stella Mega City – Cần Thơ), Kiều by KITA (TP.Hồ Chí Minh), 88SIG (TP.Hồ Chí Minh), khu đô thị sinh thái Golden Hills (huyện Hòa Vang và quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng), dự án TAX Resort và Phân khu đô thị Hòa Lạc (Hà Nội), dự án Sakura Golf cao cấp (Hải Phòng) và 1 số quỹ đất đắc địa tại TP. Hồ Chí Minh, Phan Thiết, Vĩnh Long…

Nỗ lực của KITA Group không chỉ thể hiện qua việc phát triển các sản phẩm nhà ở với giá trị thực, phục vụ nhu cầu thực, minh bạch trong pháp lý, chú trọng đến yếu tố con người như xây dựng không gian sống xanh, tiện ích đa dạng, hiện đại; liên tục cải tiến, đổi mới sáng tạo trong dự án mà còn thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với người lao động và cộng đồng, xã hội…

z6044282858599_113abc346a50b8cd2d0316c9e6dcac77.jpg
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, KITA Group đã từng bước khẳng định trở thành một trong những Nhà phát triển dự án bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam.

Khát vọng của nhà kiến tạo đô thị

Kế thừa những thành quả đã đạt được trong thập kỷ qua, KITA Group tiếp tục thể hiện tầm vóc và tiềm lực nội tại của doanh nghiệp khi mạnh tay đầu tư nhiều giải pháp mang tính đột phá với kỳ vọng kiến tạo nên những sản phẩm chất lượng cho khách hàng, tiết kiệm thời gian, ứng dụng công nghệ và tăng giá trị theo thời gian.

Tại các thị trường bất động sản phát triển sôi động như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, KITA Group đặt mục tiêu xây dựng các dòng sản phẩm hướng tới giá trị đẳng cấp, vượt trội, mang dấu ấn riêng cho mỗi chủ sở hữu.

Bắt nhịp với xu thế phát triển của thế giới khi lấy giao thông công cộng làm trung tâm, tại Khu đô thị sân bay KITA Airport City (quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ), KITA Group tiên phong phát triển mô hình TOD (Transit Oriented Development) tại thủ phủ miền Tây, đưa KITA Airport City trở thành trung tâm kinh tế, hành chính, vui chơi giải trí mới của thành phố Cần Thơ và Tây Nam Bộ, tạo nên một cộng đồng dân cư lớn trong 10 năm tới.

Với mô hình TOD, KITA Airport City sẽ trở thành một trong những khu đô thị đáng sống nhất tại Cần Thơ, thu hút không chỉ cư dân mà còn các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Với chiến lược tăng trưởng mạnh mẽ cùng định hướng phát triển bền vững, KITA Group đặt mục tiêu kiến tạo nên những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống, đồng hành vì lợi ích thiết thực của khách hàng, nhà đầu tư, đối tác; hướng đến mục tiêu chung vì sự phát triển phồn vinh, thịnh vượng của cộng đồng và xã hội. KITA Group sẽ tiếp tục mang đến cho cộng đồng, xã hội ngày càng nhiều hơn nữa những sản phẩm chỉn chu, chất lượng cùng giá trị bền vững theo thời gian với Phương châm phát triển bền vững, sống đậm chất cộng đồng phú quý, phồn vinh.

Theo thitruongtaichinhtiente.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Doanh nghiệp

Dự án Lakeview City của Novaland được tháo gỡ pháp lý từ ngày 1/4/2025

Dự án Lakeview City của Novaland chính thức được tháo gỡ khó khăn trong việc xác định thời điểm tính tiền thuê đất, tiền sử dụng đất. Novaland có cơ hội được hoàn nhập hàng nghìn tỷ đồng tiền trích lập dự phòng liên quan đến dự án này ngay trong năm 2025.

Vừa báo lỗ kỷ lục, Novaland tiếp tục chi hơn 5.100 tỷ đồng mua lại trước hạn 15 lô trái phiếu Hàng trăm nghìn lượt khách đến du xuân tại các đô thị nghỉ dưỡng của Novaland

Công ty thành viên của TTC Group muốn gom thêm 3 triệu cổ phiếu SCR

Với việc đăng ký mua 3 triệu cổ phiếu SCR, Công ty CP Khu công nghiệp Thành Thành Công dự kiến nâng sở hữu tại TTC Land từ 5,4 triệu cổ phiếu lên thành 8,4 triệu cổ phiếu, tương ứng gần 2% vốn.

TTC Land hoàn tất phát hành gần 35 triệu cổ phiếu để hoán đổi nợ Hậu tăng vốn, TTC Land tiến gần hơn đến tham vọng mở rộng sang bất động sản công nghiệp

Bất động sản An Gia dừng triển khai việc chào bán gần 41 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu

HĐQT Bất động sản An Gia (mã AGG) thông qua việc dừng triển khai phương án chào bán hơn 40,6 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu với lý do tình hình thị trường chưa phù hợp, cần đảm bảo lợi ích của cổ đông.

Bộ Xây dựng sẽ thanh, kiểm tra các dự án bất động sản tăng giá bất thường Dòng tiền hoạt động vẫn âm đối với nhiều chủ đầu tư bất động sản trong năm 2024

“Ông trùm” Cảng hàng không ACV có thể chia cổ tức bằng cổ phiếu trong năm 2025, tiến thêm một bước đến niêm yết HoSE

Nếu chuyển sàn thành công, ACV “hứa hẹn” sẽ là bom tấn thu hút sự chú ý của giới đầu tư. Tuy nhiên, chặng đường niêm yết HoSE vẫn còn khá dài và còn nhiều vấn đề tồn đọng cần giải quyết.

ACV kinh doanh ra sao dưới thời Chủ tịch Hội đồng quản trị Lại Xuân Thanh? Thanh tra Chính phủ chỉ ra loạt sai phạm trong cổ phần hóa và quản lý đất đai tại ACV

Sếp Thế Giới Di Động nói về kế hoạch 2025: Tháng 10 về đích, cuối năm vượt trội

Năm 2025, Thế Giới Di Động dự kiến mục tiêu doanh thu thuần đạt 150.000 tỷ và lợi nhuận sau thuế 4.850 tỷ đồng trong năm 2025, lần lượt tăng 12% và 30% so với thực hiện 2024.

Lỗ luỹ kế hơn 1.000 tỷ đồng, MWG đặt mục tiêu sớm đạt điểm hoà vốn chuỗi nhà thuốc An Khang Bách Hóa Xanh đã mở thêm 79 cửa hàng trong hơn 1 tháng đầu năm

Shark Hưng nói về bí quyết sống còn giữ chân nhân sự giỏi: Chủ doanh nghiệp sẽ có tất cả nếu biết làm "phép chia"

“Rất ít doanh nhân chịu học phép chia. Các bạn cứ chia đi thì tự nhiên các bạn sẽ có tất cả”, Shark Hưng chia sẻ một trong những bí quyết để giữ chân nhân sự giỏi.

Phó Tổng giám đốc VIB mua thành công gần 1,3 triệu cổ phiếu Vietjet và Satair hợp tác chiến lược tối ưu hóa chuỗi cung ứng từ Airbus