vnm

Vinamilk một năm sau tái định vị thương hiệu: Vẫn đang ở “thời điểm lý tưởng để thay đổi”

Giá trị thương hiệu của Vinamilk đến cuối năm 2023 đạt 3 tỷ USD, tăng 200 triệu USD so với năm 2022, đồng thời, doanh thu và lợi nhuận đều tăng trưởng so với cùng kỳ. Những con số Vinamilk đạt được sau nửa năm tái định vị thương hiệu cho thấy thay đổi nào

Vinamilk, “gã khổng lồ” ngành sữa đón sóng trở lại Bùng nổ tranh luận về logo mới của Vinamilk Vinamilk báo lãi sau thuế quý I/2024 hơn 2.200 tỷ đồng, tăng trưởng gần 16%

Giảm thiểu dấu chân carbon trong sản xuất tại doanh nghiệp sữa lớn nhất cả nước

Là công ty sữa lớn của Việt Nam, với hệ thống đơn vị sản xuất khổng lồ gồm 13 nhà máy và 13 trang trại trên cả nước, Vinamilk cho thấy sự tiên phong trong các hoạt động giảm thiểu dấu chân carbon, quản lý phát thải khí nhà kính, đồng hành cùng Chính phủ h

Vinamilk ước lãi sau thuế 2.220 tỷ đồng trong quý 2/2023 Chuyển dịch xanh đến Net Zero - Mục tiêu dài hạn đi từ nhận thức hiện tại