
Vinamilk, khi đã đến lúc bứt tốc
Sau hơn một năm công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, Vinamilk đi đến chặng cuối của quá trình tái định vị và sẵn sàng cho một chu kỳ tăng trưởng mới.
Sau hơn một năm công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, Vinamilk đi đến chặng cuối của quá trình tái định vị và sẵn sàng cho một chu kỳ tăng trưởng mới.
Vinamilk công bố báo cáo tài chính quý IV và cả năm 2024. Theo đó, tổng doanh thu hoàn thành 97,9% năm và đạt kế hoạch về lợi nhuận. Đáng chú ý, xuất khẩu tiếp tục mang về nguồn thu khủng, tăng trưởng 2 con số, cao nhất trong 5 năm gần nhất.
9 tháng đầu năm, thị trường nước ngoài được cho là “tên lửa đẩy” của Vinamilk khi tăng trưởng gần 16%. Tuy thị trường nội địa gặp khó khăn do bão Yagi trong quý III nhưng tổng doanh thu 9 tháng đầu năm vẫn duy trì tăng 3,3%, hoàn thành gần 75% kế hoạch năm.
Sau hơn 1 năm tái định vị thương hiệu, không những thị phần của Vinamilk gia tăng mà lợi nhuận cũng tăng trưởng 4 quý liên tiếp.
Cổ phiếu VNM của CTCP Sữa Việt Nam đã có đợt tăng giá tốt nhất năm 2024 trong tháng 7-8. Qua đó, đánh dấu những bước chuyển mình đáng chú ý sau 3 năm liên tiếp đi lùi.
Trải qua gần 50 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk - VNM) liên tục ghi dấu ấn trên thị trường sữa trong nước và thế giới. Ngay cả sau khi tái định vị thương hiệu Vinamilk vẫn khẳng định được vị thế của mình.
Theo lãnh đạo Vinamilk, sau khi hoàn thành tái định vị cho ngành hàng quan trọng là sữa bột, Vinamilk cũng chuẩn bị xong bước cơ bản nhất cho chu kỳ tăng trưởng tiếp theo.
Với chuỗi 23 phiên mua ròng liên tiếp của khối ngoại, cổ phiếu VNM của CTCP Sữa Việt Nam (Vinamilk) cũng đang ghi nhận 5 tuần tăng giá liên tiếp.
Trong 12 năm công bố, chỉ có một đại diện của ngành sữa và cả ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) là Vinamilk duy trì sự hiện diện và luôn nằm trong 10 vị trí đầu tiên của danh sách.
Lũy kế 6 tháng đầu năm 2024, Vinamilk đạt 30.768 tỷ đồng doanh thu thuần và 4.039 tỷ đồng lãi sau thuế, tăng lần lượt gần 6% và 19% so với nửa đầu năm ngoái.
“Đổi mới” và “Phát triển bền vững” là những từ khóa được đưa ra thảo luận tại Hội nghị sữa toàn cầu 2024 diễn ra tại London, Anh Quốc. Tham luận của Vinamilk, đại diện của ngành sữa Việt Nam, tại hội nghị về chiến lược đổi mới toàn diện và mục tiêu Net
Giá trị thương hiệu của Vinamilk đến cuối năm 2023 đạt 3 tỷ USD, tăng 200 triệu USD so với năm 2022, đồng thời, doanh thu và lợi nhuận đều tăng trưởng so với cùng kỳ. Những con số Vinamilk đạt được sau nửa năm tái định vị thương hiệu cho thấy thay đổi nào
Quý I/2024, Vinamilk ghi nhận tổng doanh thu đạt 14.125 tỷ đồng và và lợi nhuận sau thuế 2.207 tỷ đồng, tăng trưởng lần lượt 1,2% và 15,8% so với cùng kỳ.
Kiên trì theo đuổi chiến lược phát triển bền vững gắn liền với trách nhiệm xã hội, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa được vinh danh “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” năm 2023. Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ diễn đàn quốc gia
Người bệnh tim mạch uống thuốc điều trị nhưng ăn uống không phù hợp, giống như đưa chất độc vào cơ thể. Đó là chia sẻ của Tiến sĩ – bác sĩ Lưu Ngân Tâm, Trưởng khoa Dinh dưỡng Bệnh viện Chợ Rẫy tại buổi tập huấn chăm sóc dinh dưỡng bệnh lý do Vinamilk phố
TS.BS. Trần Khánh Vân, Trưởng khoa Vi chất, Viện Dinh dưỡng Quốc gia cho biết, hệ tiêu hóa tốt đóng vai trò cốt lõi cho một sức khỏe toàn diện. Khi khỏe đường ruột đồng nghĩa sức khỏe tinh thần được cải thiện, tâm lý trở nên thư thái hơn.