Vinamilk (VNM) chốt quyền chia cổ tức 28,5% bằng tiền mặt
Trong đó, tỷ lệ cổ tức còn lại của năm 2024 là 3,5% và tạm ứng cổ tức đợt 1/2025 là 25%.
Trong đó, tỷ lệ cổ tức còn lại của năm 2024 là 3,5% và tạm ứng cổ tức đợt 1/2025 là 25%.
Đại diện Vinamilk cho biết, việc quản lý chặt sữa giả không chỉ là cơ hội cho riêng Vinamilk mà còn cho những công ty sữa nội địa làm ăn chân chính. Lãnh đạo FPT Retail cũng cho biết, xử lý các tổ chức làm thuốc giả giúp thị trường minh bạch và sự cạnh tr
Theo chuyên gia Agriseco, sự điều chỉnh của thị trường đã khiến mặt bằng định giá nhiều cổ phiếu trở nên hấp dẫn hơn so với trước đây. Một số cổ phiếu có tiềm năng tăng trưởng có thể kể đến như ACB, BVH, GAS, PLX, SAB, VHM, VNM, VRE.
Theo CEO Vinamilk, thị trường nội địa vẫn là thị trường chủ lực của doanh nghiệp, xuất khẩu dù tăng trưởng nhanh nhưng doanh số chiếm tỷ trọng nhỏ nên ảnh hưởng từ các biến động toàn cầu chưa đáng kể.
Hai ứng viên được bầu bổ sung tham gia vào HĐQT của Vinamilk do cổ đông lớn SCIC và nhóm F&N đề cử là ông Vũ Trí Thức và bà Tongjai Thanachanan.
Sau hơn một năm công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, Vinamilk đi đến chặng cuối của quá trình tái định vị và sẵn sàng cho một chu kỳ tăng trưởng mới.
Vinamilk công bố báo cáo tài chính quý IV và cả năm 2024. Theo đó, tổng doanh thu hoàn thành 97,9% năm và đạt kế hoạch về lợi nhuận. Đáng chú ý, xuất khẩu tiếp tục mang về nguồn thu khủng, tăng trưởng 2 con số, cao nhất trong 5 năm gần nhất.
9 tháng đầu năm, thị trường nước ngoài được cho là “tên lửa đẩy” của Vinamilk khi tăng trưởng gần 16%. Tuy thị trường nội địa gặp khó khăn do bão Yagi trong quý III nhưng tổng doanh thu 9 tháng đầu năm vẫn duy trì tăng 3,3%, hoàn thành gần 75% kế hoạch năm.
Sau hơn 1 năm tái định vị thương hiệu, không những thị phần của Vinamilk gia tăng mà lợi nhuận cũng tăng trưởng 4 quý liên tiếp.
Cổ phiếu VNM của CTCP Sữa Việt Nam đã có đợt tăng giá tốt nhất năm 2024 trong tháng 7-8. Qua đó, đánh dấu những bước chuyển mình đáng chú ý sau 3 năm liên tiếp đi lùi.
Trải qua gần 50 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk - VNM) liên tục ghi dấu ấn trên thị trường sữa trong nước và thế giới. Ngay cả sau khi tái định vị thương hiệu Vinamilk vẫn khẳng định được vị thế của mình.
Theo lãnh đạo Vinamilk, sau khi hoàn thành tái định vị cho ngành hàng quan trọng là sữa bột, Vinamilk cũng chuẩn bị xong bước cơ bản nhất cho chu kỳ tăng trưởng tiếp theo.
Với chuỗi 23 phiên mua ròng liên tiếp của khối ngoại, cổ phiếu VNM của CTCP Sữa Việt Nam (Vinamilk) cũng đang ghi nhận 5 tuần tăng giá liên tiếp.
Trong 12 năm công bố, chỉ có một đại diện của ngành sữa và cả ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) là Vinamilk duy trì sự hiện diện và luôn nằm trong 10 vị trí đầu tiên của danh sách.
Lũy kế 6 tháng đầu năm 2024, Vinamilk đạt 30.768 tỷ đồng doanh thu thuần và 4.039 tỷ đồng lãi sau thuế, tăng lần lượt gần 6% và 19% so với nửa đầu năm ngoái.
“Đổi mới” và “Phát triển bền vững” là những từ khóa được đưa ra thảo luận tại Hội nghị sữa toàn cầu 2024 diễn ra tại London, Anh Quốc. Tham luận của Vinamilk, đại diện của ngành sữa Việt Nam, tại hội nghị về chiến lược đổi mới toàn diện và mục tiêu Net