FLC Quy Nhơn trở lại với Lễ hội Countdown hoành tráng chưa từng có cùng màn pháo hoa rực sáng rực bờ biển

Màn bắn pháo hoa tại lễ hội Countdown đêm 31/12/2024 bên bờ biển Eo Gió đánh dấu sự trở lại của Tập đoàn FLC và hãng hàng không Tre Việt- Bamboo Airways. Để tri ân khách hàng, cả hai thương hiệu cùng tung nhiều ưu đãi với các combo nghỉ dưỡng hấp dẫn tại

flc-quy-nhon-4.jpg

Quy Nhơn - điểm đến của các sự kiện

Sau một thời gian trầm lắng do ảnh hưởng của hậu dịch COVID - 19 cùng sự khó khăn chung của các nhà đầu tư “cá mập” trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, tỉnh Bình Định đang quay trở lại “đường đua” với rất nhiều nỗ lực.

Trong gần một năm qua, tỉnh liên tiếp tổ chức các hoạt động xúc tiến du lịch, đưa những sự kiện mới, lạ và độc vào thu hút du khách, mở rộng và phong phú hóa các sản phẩm du lịch, đưa Quy Nhơn trở thành điểm đến của các sự kiện mới lạ, hấp dẫn. Điển hình là Giải Đua thuyền máy công thức 1 - F1H20 và Giải Aquabike nhà nghề quốc tế Bình Định năm 2024; Giải Teqball quốc tế năm 2024 và Festival Ẩm thực quốc tế - Bình Định năm 2024, Du lịch hè “Thiên đường biển; Lễ hội ẩm thực cá ngừ đại dương và Carnaval đường phố… thu hút đông đảo du khách từ nhiều nước tham dự.

flc-qn-1.jpg

Không gian du lịch của tỉnh tiếp tục được mở rộng, hình thành nhiều điểm đến mới thu hút đông khách du lịch. Các lễ hội văn hóa-du lịch-thể thao được duy trì, nâng cấp đầu tư quy mô hơn như: Lễ hội Đống Đa, Lễ hội Mai Vàng, Lễ hội diều, Lễ hội Lân-Sư-Rồng, Lễ hội đường phố, Lễ hội trái cây, Lễ hội Văn hóa-Thể thao-Du lịch, Đêm hội thuyền rồng trên sông Hà Thanh, Lễ hội du lịch “Biển xanh vẫy gọi-Mùa rong mơ”…, 2 lễ hội du lịch mới hình thành trong năm 2024 là Lễ hội Du lịch Hoài Nhơn “La Vuông – Cao nguyên xanh vẫy gọi” và Lễ hội du lịch “Làng chài” (Nhơn Lý) được du khách đánh giá ấn tượng, hứa hẹn bùng nổ trong những năm tới.

Bên cạnh giải pháp hình thành chuỗi các sự kiện, lễ hội tạo ra những sản phẩm du lịch độc đáo, khác biệt mang tầm quốc gia và quốc tế để tăng trải nghiệm và sức hút cho du khách đến với Bình Định, tỉnh còn chủ động kết nối, xúc tiến để thu hút nguồn khách du lịch quốc tế thông qua các chương trình quảng bá du lịch tại nước ngoài.

Đặc biệt, chương trình quảng bá sản phẩm du lịch Bình Định giữa Sở Du lịch với Công ty TNHH DA Trip & FLC Biscom Korea - Hàn Quốc đã đem lại những kết quả bước đầu. DA Trip & FLC Biscom Korea đã tổ chức đưa 17 đoàn khách du lịch Hàn Quốc từ chuyến bay thẳng Incheon - Quy Nhơn, Bình Định (lưu trú tại FLC Quy Nhơn Golf & Resort).

Quảng cáo

Với nhiều nỗ lực của tỉnh, ngành du lịch và các doanh nghiệp, 9 tháng năm 2024, ngành Du lịch Bình Định đón trên 8 triệu lượt khách, tăng 87,5% so với cùng kỳ năm 2023, đạt 147% so với kế hoạch năm 2024; doanh thu ước đạt 22.794,6 tỷ đồng, tăng 56,9% so với cùng kỳ năm 2023.

Sở Du lịch Bình Định công bố năm 2025 vẫn lấy các hoạt động văn hóa nghệ thuật và du lịch sự kiện làm trọng tâm. Các chương trình dự kiến thu hút đông đảo du khách như countdown Tết Dương lịch năm 2025; Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 42 (tháng 3/2025); Giải đua thuyền máy UIM - APB F1H2O (1/4 – 3/4/2025); Lễ hội “Tinh hoa đất biển” (tháng 8/2025)… và 2 tour du lịch mới trên Vịnh Thị Nại… sẽ được tổ chức quy mô, bài bản, chuyên nghiệp, hướng tới quảng bá, truyền thông về Bình Định - điểm đến an toàn, thân thiện, văn minh và hấp dẫn. Bên cạnh đó, tỉnh từng bước xây dựng và phát triển đưa Quy Nhơn - Bình Định trở thành điểm đến hấp dẫn để tổ chức tour du lịch MICE.

Sự “trở lại” của các thương hiệu lớn, hứa hẹn bùng nổ bốn mùa

Có trong tay một mùa thu hoạch khả quan, đột biến so với những năm trước đây, du lịch Bình Định đang bứt phá về đích kế hoạch năm 2024. Tín hiệu vui cho du lịch tỉnh này là sự trở lại đầy ấn tượng của Tập đoàn FLC và hãng hàng không Tre Việt- Bamboo Airways - hai thương hiệu lớn từng là nhân tố làm nên đột phá cho du lịch Bình Định trước dịch bệnh COVID - 19.

flc-qn-5-2-.jpg

Theo đó, FLC và Bamboo Airways sẽ “bắt tay nhau” khởi tạo một chu kỳ du lịch mới tại Quy Nhơn với hàng loạt các combo du lịch hấp dẫn cả bốn mùa, nhất là giai đoạn mùa thấp điểm (tháng 10-11-12 hằng năm).

Đặc biệt, trong dịp nghỉ lễ giáng sinh và năm mới 2025, tại khu nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn, tập đoàn FLC sẽ tổ chức Lễ hội Countdown bên bờ biển. Sự kiện được thiết kế với những hoạt động vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng cao cấp, ấn tượng cùng màn bắn pháo hoa hoành tráng, rực rỡ chào năm mới.

Sau một thời gian trầm lắng do ảnh hưởng của dịch bệnh và những biến cố từ Tập đoàn mẹ, khu nghỉ dưỡng FLC đang được “hồi sinh” trở lại, hứa hẹn sẽ đem đến những kỳ nghỉ đầy cảm xúc cho du khách. Nhiều du khách vẫn đặc biệt yêu thích khu nghỉ dưỡng bên bờ sóng, nơi ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam và dành cho khu nghỉ dưỡng nhiều tình cảm cũng như kỳ vọng.

Chị Nguyễn Mai, một du khách vừa trải nghiệm kỳ nghỉ tại FLC Quy Nhơn, tiết kiệm được tới 50% giá phòng và dịch vụ ăn uống trong chuỗi chương trình kích cầu du lịch mùa thấp điểm của tỉnh Bình Định chia sẻ: “Khu nghỉ dưỡng vẫn đẹp lồng lộng giữa gió, giữa nắng, giữa cát trắng và biển xanh mà vô cùng thắm thiết như người dân nơi đây vậy! Chẳng thể tìm ra sự khác biệt từ thái độ của các bạn nhân viên - luôn tận tình chu đáo! Chẳng thể tìm ra chút lơ là hay sao nhãng - luôn cần mẫn, chăm chút cho từng góc villa, góc vườn cùng cảnh quan nơi đây... Vẫn cứ thơm lừng lên ấy, vẫn cứ sạch đẹp bóng loáng lên ấy để du khách dù đến hay rời đi cũng quyến luyến ko rời và như đi về nhà”.

Sự trở lại của những thương hiệu lớn như FLC, Bamboo Airways hứa hẹn sẽ làm bùng nổ du lịch Quy Nhơn nói riêng, Bình Định nói chung trong cả bốn mùa. Nhất là khi vùng biển này đang được du khách khu vực Đông Bắc Á như Hàn Quốc, Nhật Bản cực kỳ yêu thích.

Theo thitruongtaichinhtiente.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp

Doanh thu sản xuất điện của EVNGENCO3 đạt hơn 5.800 tỷ đồng trong 2 tháng đầu năm 2025

Số liệu từ Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3 – PGV) cho biết doanh thu sản xuất điện lũy kế hai tháng đầu năm 2025 đạt 5.845 tỷ đồng, tương đương 11,8% kế hoạch năm.

EVNGENCO3 giảm hơn 4.200 tỷ nợ vay trong 9 tháng đầu năm 2024 Công ty EPS thuộc EVNGENCO3 ký gia hạn hợp đồng dịch vụ quản lý vận hành với Nhiệt điện Vĩnh Tân 4

Sự bứt phá của ngân hàng mở đầu làn sóng nhận sáp nhập và tầm nhìn chiến lược trước thời cuộc

Thời gian qua, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã công bố quyết định chuyển giao bắt buộc (CGBB) GPBank cho VPBank và HDBank nhận DongA Bank (nay là Ngân hàng số Vikki). Trước đó, NHNN cũng đã thực hiện chuyển giao bắt buộc OceanBank (nay là MBV) cho MB và CB (nay là VCBNeo) cho Vietcombank. Như vậy, chỉ trong vòng 3 tháng, NHNN đã hoàn tất việc chuyển giao 4 ngân hàng yếu kém, tất cả đều đã được đưa vào diện kiểm soát đặc biệt từ năm 2015.

SHB được chấp thuận tăng vốn điều lệ lên 40.658 tỷ đồng SHB chuẩn bị phát hành cổ phiếu trả cổ tức trong quý I/2025 SHB chốt quyền trả cổ tức tỷ lệ 11%

LPBank trao thưởng cho Huấn luyện viên trưởng và cầu thủ vô địch tại AFF CUP 2024

Sáng ngày 11/3, tại trụ sở chính, Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) đã tổ chức trao thưởng cho huấn luyện viên trưởng và cầu thủ xuất sắc nhất tại AFF Cup 2024. Đây là sự kiện để LPBank tôn vinh những nỗ lực và cống hiến của thầy trò HLV Kim Sang Sik, những người góp công lớn vào chức vô địch AFF Cup 2024 của đội tuyển Việt Nam.

Ông Phạm Phú Khôi đảm nhận vai trò Phó Chủ tịch HĐQT của LPBank Tổng đài thông minh không phím bấm: Bước đột phá của LPBank trong kỷ nguyên số LPBank tiếp sức giấc mơ mua nhà của các gia đình trẻ với gói vay chỉ từ 3,88%

FDI - mảnh ghép chiến lược trong tăng trưởng của VPBank

Nắm bắt cơ hội từ dòng vốn ngoại đang chảy mạnh vào Việt Nam, VPBank đã ghi nhận kết quả ấn tượng trong mảng kinh doanh FDI. Phát huy động lực sẵn có và sự hỗ trợ từ SMBC, bước sang năm 2025, VPBank đặt mục tiêu mở rộng gấp đôi danh mục khách hàng FDI.

VPBankS báo lợi nhuận quý IV/2024 tăng gần 60%, dư nợ margin lập kỷ lục Tăng trưởng tín dụng bứt phá, VPBank báo lãi năm 2024 hơn 20 nghìn tỷ đồng

FLC Golf Links Quang Binh trao giải thưởng ô tô tới golfer Lê Thế Duy Hoàng

Sáng ngày 25/2, FLC Golf Links Quang Binh chính thức bàn giao giải thưởng HIO xe ô tô Mazda 2 tới golfer Lê Thế Duy Hoàng, người xuất sắc ghi cú HIO ấn tượng tại hố 11, par 3, khoảng cách 167 yards sân Forest Dunes - FLC Golf Links Quang Binh.

FLC Quy Nhơn trở lại với Lễ hội Countdown hoành tráng chưa từng có cùng màn pháo hoa rực sáng rực bờ biển FLC Premier Parc đẩy nhanh tiến độ thi công, hoàn thiện hạ tầng nội khu

Tin vui cho giới trẻ khi vay mua nhà

Bám sát chỉ đạo, định hướng của Thủ tướng Chính phủ về các giải pháp tín dụng hỗ trợ người trẻ có thể mua được nhà, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) ngay lập tức đưa ra thị trường gói cho vay ưu đãi với lãi suất cạnh tranh, chỉ từ 3,99%/năm nhằm giúp khách hàng sớm chạm tay vào giấc mơ “an cư, lạc nghiệp”.

SHB được chấp thuận tăng vốn điều lệ lên 40.658 tỷ đồng SHB chuẩn bị phát hành cổ phiếu trả cổ tức trong quý I/2025 SHB chốt quyền trả cổ tức tỷ lệ 11%

KITA Group công bố cuộc thi tuyển kiến trúc dự án TM01 với tổng giải thưởng gần 2 tỷ đồng

Nằm trong chiến lược “bùng nổ” các dự án lớn do Tập đoàn phát triển trong năm 2025, KITA Group đã công bố cuộc thi tuyển thiết kế kiến trúc cho tòa TM01, đồng thời, lễ ký kết hợp tác với đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc cho dự án CT05 và CT06 cũng đã được

Dấu ấn nhà phát triển dự án KITA Group tại khu biệt thự “hàng hiệu” của Hà Nội Ra mắt “GIA by KITA” – Bất động sản giữa miền xanh đa lớp tại Ciputra

Tổng đài thông minh không phím bấm: Bước đột phá của LPBank trong kỷ nguyên số

Trong bối cảnh công nghệ đang thay đổi mạnh mẽ, việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào các hoạt động ngân hàng đã trở thành xu hướng tất yếu. LPBank, với chiến lược tập trung vào tự động hóa và số hóa, đã triển khai thành công Tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH) thông minh không phím bấm, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào dịch vụ khách hàng.

LPBank: 8 khối nghiệp vụ cam kết thực hiện mục tiêu kinh doanh năm 2025 Năm 2024, LPBank đạt lợi nhuận 12.168 tỷ đồng, tổng tài sản tăng gần 35% Ông Phạm Phú Khôi đảm nhận vai trò Phó Chủ tịch HĐQT của LPBank

Eurowindow Twin Parks: "Hàng thửa" độc bản kiến tạo chuẩn sống thượng lưu tại Gia Lâm

Trong phỏng vấn độc quyền mới đây, Nhà F - kênh uy tín hàng đầu trong việc đánh giá và review các công trình nhà ở đẹp tại Việt Nam với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm đã khẳng định Eurowindow Twin Parks là "hàng thửa" dành riêng cho giới thượng lưu Thủ đô. Vậy đâu là lý do khiến Nhà F đưa ra nhận định này?

Eurowindow tiến vào Long An Eurowindow Holding báo lãi 6 tháng gấp 4 lần cùng kỳ năm trước

SeABank ra mắt Định vị giá trị mới dành cho khách hàng SeAPremium

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa tổ chức thành công giải golf SeAPremium Master 2024, một sự kiện kết nối đẳng cấp dành riêng cho khách hàng ưu tiên tại sân golf Legend Valley Country Club.

Dư nợ cho vay của Chứng khoán KB thu hẹp hơn 15% so với quý trước Giá vàng ổn định sau lễ nhậm chức của Tổng thống Mỹ Donald Trump

DNSE đạt doanh thu 829 tỷ đồng năm 2024, tăng 12% so với 2023

Chứng khoán DNSE vừa công bố kết quả kinh doanh năm 2024 với điểm nhấn doanh thu 829 tỷ đồng, tăng 12% so với năm 2023 và đạt cột mốc 1 triệu tài khoản chứng khoán, chiếm 21,6% thị phần tài khoản mở mới toàn thị trường năm 2024.

Chứng khoán DNSE chào bán 300 tỷ đồng trái phiếu ra công chúng Chứng khoán DNSE giành lấy vị trí thứ 2 của HSC trong mảng môi giới phái sinh

Make in Vietnam 2024 vinh danh LynkiD, biểu tượng của đổi mới và sáng tạo trong công nghệ số

Giải thưởng Make In Vietnam 2024 đã chính thức gọi tên LynkiD – Nền tảng tích điểm đổi trải nghiệm cho Giải Vàng “Sản phẩm công nghệ tiềm năng” và Top 10 Sản phẩm Công nghệ số trong khuôn khổ Diễn đàn quốc gia Phát triển doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam

VPBank lần thứ 6 liên tiếp lọt Top 20 doanh nghiệp có điểm ESG cao nhất rổ VNSI Chuyên gia VPBankS: “Thị trường chỉnh là cơ hội mua”

KITA Group: Từ đơn vị M&A đến nhà kiến tạo những dự án “đình đám”

“Khởi binh” là một đơn vị M&A chuyên tìm kiếm, lựa chọn và “hồi sinh” những dự án phải dừng hoạt động do năng lực chủ đầu tư yếu, vài năm trở lại đây, KITA Group được biết đến là nhà phát triển bất động sản kiến tạo nên những dự án có tên tuổi tại các thị trường năng động như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ…

Dấu ấn nhà phát triển dự án KITA Group tại khu biệt thự “hàng hiệu” của Hà Nội KITA Group công bố nhận diện thương hiệu mới