FLC Quy Nhơn trở lại với Lễ hội Countdown hoành tráng chưa từng có cùng màn pháo hoa rực sáng rực bờ biển

Màn bắn pháo hoa tại lễ hội Countdown đêm 31/12/2024 bên bờ biển Eo Gió đánh dấu sự trở lại của Tập đoàn FLC và hãng hàng không Tre Việt- Bamboo Airways. Để tri ân khách hàng, cả hai thương hiệu cùng tung nhiều ưu đãi với các combo nghỉ dưỡng hấp dẫn tại

flc-quy-nhon-4.jpg

Quy Nhơn - điểm đến của các sự kiện

Sau một thời gian trầm lắng do ảnh hưởng của hậu dịch COVID - 19 cùng sự khó khăn chung của các nhà đầu tư “cá mập” trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, tỉnh Bình Định đang quay trở lại “đường đua” với rất nhiều nỗ lực.

Trong gần một năm qua, tỉnh liên tiếp tổ chức các hoạt động xúc tiến du lịch, đưa những sự kiện mới, lạ và độc vào thu hút du khách, mở rộng và phong phú hóa các sản phẩm du lịch, đưa Quy Nhơn trở thành điểm đến của các sự kiện mới lạ, hấp dẫn. Điển hình là Giải Đua thuyền máy công thức 1 - F1H20 và Giải Aquabike nhà nghề quốc tế Bình Định năm 2024; Giải Teqball quốc tế năm 2024 và Festival Ẩm thực quốc tế - Bình Định năm 2024, Du lịch hè “Thiên đường biển; Lễ hội ẩm thực cá ngừ đại dương và Carnaval đường phố… thu hút đông đảo du khách từ nhiều nước tham dự.

flc-qn-1.jpg

Không gian du lịch của tỉnh tiếp tục được mở rộng, hình thành nhiều điểm đến mới thu hút đông khách du lịch. Các lễ hội văn hóa-du lịch-thể thao được duy trì, nâng cấp đầu tư quy mô hơn như: Lễ hội Đống Đa, Lễ hội Mai Vàng, Lễ hội diều, Lễ hội Lân-Sư-Rồng, Lễ hội đường phố, Lễ hội trái cây, Lễ hội Văn hóa-Thể thao-Du lịch, Đêm hội thuyền rồng trên sông Hà Thanh, Lễ hội du lịch “Biển xanh vẫy gọi-Mùa rong mơ”…, 2 lễ hội du lịch mới hình thành trong năm 2024 là Lễ hội Du lịch Hoài Nhơn “La Vuông – Cao nguyên xanh vẫy gọi” và Lễ hội du lịch “Làng chài” (Nhơn Lý) được du khách đánh giá ấn tượng, hứa hẹn bùng nổ trong những năm tới.

Bên cạnh giải pháp hình thành chuỗi các sự kiện, lễ hội tạo ra những sản phẩm du lịch độc đáo, khác biệt mang tầm quốc gia và quốc tế để tăng trải nghiệm và sức hút cho du khách đến với Bình Định, tỉnh còn chủ động kết nối, xúc tiến để thu hút nguồn khách du lịch quốc tế thông qua các chương trình quảng bá du lịch tại nước ngoài.

Đặc biệt, chương trình quảng bá sản phẩm du lịch Bình Định giữa Sở Du lịch với Công ty TNHH DA Trip & FLC Biscom Korea - Hàn Quốc đã đem lại những kết quả bước đầu. DA Trip & FLC Biscom Korea đã tổ chức đưa 17 đoàn khách du lịch Hàn Quốc từ chuyến bay thẳng Incheon - Quy Nhơn, Bình Định (lưu trú tại FLC Quy Nhơn Golf & Resort).

Quảng cáo

Với nhiều nỗ lực của tỉnh, ngành du lịch và các doanh nghiệp, 9 tháng năm 2024, ngành Du lịch Bình Định đón trên 8 triệu lượt khách, tăng 87,5% so với cùng kỳ năm 2023, đạt 147% so với kế hoạch năm 2024; doanh thu ước đạt 22.794,6 tỷ đồng, tăng 56,9% so với cùng kỳ năm 2023.

Sở Du lịch Bình Định công bố năm 2025 vẫn lấy các hoạt động văn hóa nghệ thuật và du lịch sự kiện làm trọng tâm. Các chương trình dự kiến thu hút đông đảo du khách như countdown Tết Dương lịch năm 2025; Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 42 (tháng 3/2025); Giải đua thuyền máy UIM - APB F1H2O (1/4 – 3/4/2025); Lễ hội “Tinh hoa đất biển” (tháng 8/2025)… và 2 tour du lịch mới trên Vịnh Thị Nại… sẽ được tổ chức quy mô, bài bản, chuyên nghiệp, hướng tới quảng bá, truyền thông về Bình Định - điểm đến an toàn, thân thiện, văn minh và hấp dẫn. Bên cạnh đó, tỉnh từng bước xây dựng và phát triển đưa Quy Nhơn - Bình Định trở thành điểm đến hấp dẫn để tổ chức tour du lịch MICE.

Sự “trở lại” của các thương hiệu lớn, hứa hẹn bùng nổ bốn mùa

Có trong tay một mùa thu hoạch khả quan, đột biến so với những năm trước đây, du lịch Bình Định đang bứt phá về đích kế hoạch năm 2024. Tín hiệu vui cho du lịch tỉnh này là sự trở lại đầy ấn tượng của Tập đoàn FLC và hãng hàng không Tre Việt- Bamboo Airways - hai thương hiệu lớn từng là nhân tố làm nên đột phá cho du lịch Bình Định trước dịch bệnh COVID - 19.

flc-qn-5-2-.jpg

Theo đó, FLC và Bamboo Airways sẽ “bắt tay nhau” khởi tạo một chu kỳ du lịch mới tại Quy Nhơn với hàng loạt các combo du lịch hấp dẫn cả bốn mùa, nhất là giai đoạn mùa thấp điểm (tháng 10-11-12 hằng năm).

Đặc biệt, trong dịp nghỉ lễ giáng sinh và năm mới 2025, tại khu nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn, tập đoàn FLC sẽ tổ chức Lễ hội Countdown bên bờ biển. Sự kiện được thiết kế với những hoạt động vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng cao cấp, ấn tượng cùng màn bắn pháo hoa hoành tráng, rực rỡ chào năm mới.

Sau một thời gian trầm lắng do ảnh hưởng của dịch bệnh và những biến cố từ Tập đoàn mẹ, khu nghỉ dưỡng FLC đang được “hồi sinh” trở lại, hứa hẹn sẽ đem đến những kỳ nghỉ đầy cảm xúc cho du khách. Nhiều du khách vẫn đặc biệt yêu thích khu nghỉ dưỡng bên bờ sóng, nơi ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam và dành cho khu nghỉ dưỡng nhiều tình cảm cũng như kỳ vọng.

Chị Nguyễn Mai, một du khách vừa trải nghiệm kỳ nghỉ tại FLC Quy Nhơn, tiết kiệm được tới 50% giá phòng và dịch vụ ăn uống trong chuỗi chương trình kích cầu du lịch mùa thấp điểm của tỉnh Bình Định chia sẻ: “Khu nghỉ dưỡng vẫn đẹp lồng lộng giữa gió, giữa nắng, giữa cát trắng và biển xanh mà vô cùng thắm thiết như người dân nơi đây vậy! Chẳng thể tìm ra sự khác biệt từ thái độ của các bạn nhân viên - luôn tận tình chu đáo! Chẳng thể tìm ra chút lơ là hay sao nhãng - luôn cần mẫn, chăm chút cho từng góc villa, góc vườn cùng cảnh quan nơi đây... Vẫn cứ thơm lừng lên ấy, vẫn cứ sạch đẹp bóng loáng lên ấy để du khách dù đến hay rời đi cũng quyến luyến ko rời và như đi về nhà”.

Sự trở lại của những thương hiệu lớn như FLC, Bamboo Airways hứa hẹn sẽ làm bùng nổ du lịch Quy Nhơn nói riêng, Bình Định nói chung trong cả bốn mùa. Nhất là khi vùng biển này đang được du khách khu vực Đông Bắc Á như Hàn Quốc, Nhật Bản cực kỳ yêu thích.

Theo thitruongtaichinhtiente.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp

Make in Vietnam 2024 vinh danh LynkiD, biểu tượng của đổi mới và sáng tạo trong công nghệ số

Giải thưởng Make In Vietnam 2024 đã chính thức gọi tên LynkiD – Nền tảng tích điểm đổi trải nghiệm cho Giải Vàng “Sản phẩm công nghệ tiềm năng” và Top 10 Sản phẩm Công nghệ số trong khuôn khổ Diễn đàn quốc gia Phát triển doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam

VPBank lần thứ 6 liên tiếp lọt Top 20 doanh nghiệp có điểm ESG cao nhất rổ VNSI Chuyên gia VPBankS: “Thị trường chỉnh là cơ hội mua”

KITA Group: Từ đơn vị M&A đến nhà kiến tạo những dự án “đình đám”

“Khởi binh” là một đơn vị M&A chuyên tìm kiếm, lựa chọn và “hồi sinh” những dự án phải dừng hoạt động do năng lực chủ đầu tư yếu, vài năm trở lại đây, KITA Group được biết đến là nhà phát triển bất động sản kiến tạo nên những dự án có tên tuổi tại các thị trường năng động như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ…

Dấu ấn nhà phát triển dự án KITA Group tại khu biệt thự “hàng hiệu” của Hà Nội KITA Group công bố nhận diện thương hiệu mới

Cận Tết Nguyên đán, ngân hàng tung loạt ưu đãi “khủng” cho khách gửi tiết kiệm

Cộng thêm lãi suất tiết kiệm lên tới 0,6%/năm, tặng lì xì may mắn, tổ chức quay mã trúng quà lớn,… là hàng loạt ưu đãi “khủng” mà một số ngân hàng tung ra thời điểm cận Tết Nguyên đán dành cho khách hàng gửi tiết kiệm.

BVBank khánh thành trụ sở mới - BVBank Khánh Hòa Mở năm Như ý - BVBank gửi tặng hàng ngàn quà tặng và ưu đãi tới khách hàng

Khu vực sở hữu mức giá bất động sản cao bậc nhất Hà Nội được dự báo sẽ còn tiếp tục tăng giá

Hạ tầng giao thông hoàn thiện, các đại dự án thương mại dịch vụ cùng quy hoạch trụ sở các cơ quan bộ, ngành giúp bất động sản Tây Hồ luôn có sức hút và tăng giá ổn định theo thời gian.

Dấu ấn nhà phát triển dự án KITA Group tại khu biệt thự “hàng hiệu” của Hà Nội KITA Group công bố nhận diện thương hiệu mới

Chứng khoán DNSE chào bán 300 tỷ đồng trái phiếu ra công chúng

Chứng khoán DNSE hiện đang chào bán 300 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp ra công chúng từ 19/12/2024 đến 15/1/2025, nhằm huy động vốn phục vụ cho các hoạt động kinh doanh.

Chủ tịch DNSE Nguyễn Hoàng Giang: “DNSE Aquaman Vietnam sẽ là sân chơi biểu tượng của bộ môn bơi – chạy” DNSE tiếp tục được vinh danh Top 10 sản phẩm - dịch vụ công nghệ Tin dùng

Ra mắt “GIA by KITA” – Bất động sản giữa miền xanh đa lớp tại Ciputra

Với tầm nhìn chiến lược, nhà phát triển KITA Group thu hút sự chú ý trong cộng đồng bất động sản phía Bắc khi ra mắt dòng sản phẩm siêu sang mang thương hiệu GIA by KITA.

Dấu ấn nhà phát triển dự án KITA Group tại khu biệt thự “hàng hiệu” của Hà Nội KITA Group tiếp tục dành chiến thắng tại Dot Property Vietnam Awards 2024

EVNFinance lọt Top 25 Thương hiệu dẫn đầu do Forbes bình chọn

Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVNFinance) vừa được vinh danh trong Top 25 thương hiệu dẫn đầu năm 2024, theo xếp hạng của Tạp chí Forbes Việt Nam. Lễ vinh danh diễn ra trong khuôn khổ Hội nghị Thương hiệu 2024, được tổ chức ngày 12/12/2024 tại TP. Hồ Chí Minh.

Sau soát xét bán niên 2024, EVNFinance lãi hơn 310 tỷ đồng Các chỉ số tích cực từ quản trị điều hành của EVNFinance

SHB cung cấp các giải pháp số đồng hành cùng doanh nghiệp

Đẩy mạnh chuyển đổi số, liên tục cập nhật những tính năng mới đáp ứng nhu cầu thực tế, nâng cao khả năng quản trị của khách hàng doanh nghiệp, nền tảng ngân hàng số SHB Corporate Mobile và SHB Coporate Online đang là lựa chọn của hàng chục nghìn doanh nghiệp trong quản trị tài chính, dòng tiền, giúp tối ưu hóa lợi nhuận và hiệu suất kinh doanh.

SHB lên kế hoạch trả cổ tức tỷ lệ 11% để tăng vốn điều lệ SHB công bố danh sách cổ đông sở hữu từ 1% vốn điều lệ trở lên Krungsri muốn mua trước hạn 50% vốn điều lệ còn lại của SHBFinance

Công ty EPS thuộc EVNGENCO3 ký gia hạn hợp đồng dịch vụ quản lý vận hành với Nhiệt điện Vĩnh Tân 4

Công ty Dịch vụ sửa chữa các Nhà máy điện EVNGENCO3 (EPS) - Đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Phát điện 3 ký kết gia hạn hợp đồng Dịch vụ quản lý vận hành với Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4.

EVNGENCO3 tham gia hội nghị hiện trạng chuyển dịch năng lượng tại Việt Nam EVNGENCO3 giảm hơn 4.200 tỷ nợ vay trong 9 tháng đầu năm 2024

DNSE được vinh danh thành viên tiêu biểu về giao dịch chứng khoán phái sinh

Vừa qua, tại Hội nghị thành viên 2024 của Tổng Công ty Lưu ký và Bù trừ Chứng khoán Việt Nam (VSDC) diễn ra tại Đà Lạt (Lâm Đồng), Chứng khoán DNSE được vinh danh top 10 thành viên tiêu biểu trong hoạt động thanh toán giao dịch chứng khoán phái sinh.

Chứng khoán MBS và DNSE liên tục mở rộng được thị phần môi giới phái sinh Quý III, lợi nhuận sau thuế DNSE tăng 10% so với cùng kỳ

FLC Quy Nhơn trở lại với Lễ hội Countdown hoành tráng chưa từng có cùng màn pháo hoa rực sáng rực bờ biển

Màn bắn pháo hoa tại lễ hội Countdown đêm 31/12/2024 bên bờ biển Eo Gió đánh dấu sự trở lại của Tập đoàn FLC và hãng hàng không Tre Việt- Bamboo Airways. Để tri ân khách hàng, cả hai thương hiệu cùng tung nhiều ưu đãi với các combo nghỉ dưỡng hấp dẫn tại

FLC Faros bất ngờ bổ nhiệm Tổng Giám đốc FLC đề xuất xây khu nghỉ dưỡng, sân golf tổng vốn 20.000 tỷ đồng ở Quảng Trị

Hơn 1.000 người chúc mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt trong chương trình Special Night

Vừa qua, Bia Saigon Special - một thương hiệu nổi tiếng của Tổng Công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) - đã tổ chức sự kiện “Special Night - Cả thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn” (The Whole World Cheers For Your Sp

Sắp diễn ra thương vụ “khủng” tại Sabeco "Học cách khiêu vũ ngay trong cơn mưa", Sabeco báo lãi hơn 3.500 tỷ đồng sau 9 tháng