EVNFinance đạt chứng nhận hạng Vàng về bảo vệ khách hàng

Trải qua lộ trình nghiêm ngặt và đáp ứng các tiêu chí khắt khe, Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVNFinance) đã trở thành doanh nghiệp thứ 2 tại Việt Nam đạt chứng nhận hạng Vàng về bảo vệ khách hàng.

EVNFinance đạt chứng nhận hạng Vàng về bảo vệ khách hàng

Ngày 23/10, Inclusion Social Ratings (ISR) đã chính thức công bố việc EVNFinance đạt chứng nhận hạng Vàng (Client Protection Certificate – CPC) – hạng cao nhất trong tuân thủ và đáp ứng các tiêu chuẩn về bảo vệ khách hàng.

Chứng nhận có thời hạn 3 năm kể từ ngày cấp và trong thời gian chứng chỉ có hiệu lực, ngoài việc phải tuân thủ tuyệt đối các tiêu chí, EVNFinance còn phải vượt qua đợt đánh giá giữa kỳ.

Các tiêu chí đánh giá của ISR bao gồm 7 tiêu chí: Sản phẩm phù hợp; ngăn chặn nợ xấu quá mức; tính minh bạch; định giá có trách nhiệm; tôn trọng khách hàng; quyền riêng tư & bảo mật dữ liệu và cơ chế giải quyết khiếu nại.

bv-01-anh-cpc_evn_certificate.png
EVNFinance là doanh nghiệp thứ 2 tại Việt Nam đạt chứng nhận hạng Vàng về bảo vệ khách hàng.

Trong thời gian qua, EVNFinance đã nỗ lực làm việc với ISR để chứng minh năng lực, chứng minh việc đáp ứng các tiêu chí khắt khe theo tiêu chuẩn của ISR cũng như quy định của Nhà nước Việt Nam.

Quảng cáo

Bộ tiêu chí được áp dụng cho các sản phẩm tín dụng hướng tới các đối tượng khách hàng như khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh, doanh nghiệp siêu nhỏ và các doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 đã thông qua việc lựa chọn chiến lược phát triển EVNFinance theo hướng tích hợp các yếu tố phát triển bền vững vào hoạt động kinh doanh của EVNFinance. Hội đồng Quản trị EVNFinance đã giao Ủy ban Chiến lược xây dựng các kế hoạch hành động đồng bộ về môi trường – xã hội – quản trị (ESG) để bám sát mục tiêu trên.

Căn cứ kế hoạch hành động về môi trường – xã hội của EVNFinance đã cam kết với các đối tác, EVNFinance cần thực hiện cam kết và đánh giá tuân thủ các tiêu chuẩn theo Lộ trình bảo vệ khách hàng (Client Protection Pathway) do CERISE và STPF xây dựng, tuân thủ theo Tiêu chuẩn chung về quản trị hiệu quả tác động xã hội (Universal Standards for Social Performance Management) đối với danh mục cho vay tín chấp và được giải ngân qua nền tảng số của EVNFinance.

Việc nhận được chứng nhận hạng Vàng từ ISR về bảo vệ khách hàng đã thể hiện khả năng đáp ứng và tuân thủ các tiêu chí nghiêm ngặt nhất để bảo vệ khách hàng như được nêu trong Tiêu chuẩn chung về quản trị hiệu quả tác động xã hội, đồng thời tăng cường uy tín của EVNFinance trên lĩnh vực cho vay tiêu dùng.

Sự kiện cũng cho thấy EVNFinance đã thực hiện tốt vai trò của tổ chức tín dụng cung cấp sản phẩm tài chính kỹ thuật số đồng thời tuân thủ các tiêu chí nghiêm ngặt nhất để bảo vệ khách hàng như được nêu trong Tiêu chuẩn chung về quản lý hiệu suất xã hội.

Inclusion Social Ratings (ISR) là tổ chức đánh giá, xếp hạng xã hội toàn cầu đầu tiên trên thế giới được thành lập năm 2015, có trụ sở tại Nam Phi và văn phòng tại nhiều quốc gia. ISR cung cấp xếp hạng ESG độc lập cũng như xếp hạng tác động và hiệu quả xã hội cho các tổ chức, doanh nghiệp thuộc khu vực công và tư nhân để giúp họ nâng cao tác động đến xã hội và môi trường cũng như cải thiện hiệu quả tài chính của mình.

Đến nay, ISR đã thực hiện đánh giá tại nhiều quốc gia khác nhau như: Philippines, Pê ru, Ấn Độ, Tanzania… EVNFinance là tổ chức đầu tiên tại Việt Nam được ISR đánh giá và cấp chứng nhận.

Theo thitruongtaichinhtiente.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp

EVNFinance đạt chứng nhận hạng Vàng về bảo vệ khách hàng

Trải qua lộ trình nghiêm ngặt và đáp ứng các tiêu chí khắt khe, Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVNFinance) đã trở thành doanh nghiệp thứ 2 tại Việt Nam đạt chứng nhận hạng Vàng về bảo vệ khách hàng.

EVNFinance tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 Sau soát xét bán niên 2024, EVNFinance lãi hơn 310 tỷ đồng

VPBank công bố kết quả kinh doanh 9 tháng năm 2024: Tăng trưởng tín dụng ổn định, tiếp tục kiểm soát chặt chẽ chất lượng tài sản

Đi qua 3/4 chặng đường của năm 2024, VPBank ghi nhận lợi nhuận trước thuế hợp nhất tăng hơn 67% so với cùng kỳ, với sự đóng góp của toàn hệ sinh thái. Ngân hàng duy trì tăng trưởng tín dụng ổn định, đẩy mạnh hoạt động thu hồi nợ, đồng thời tiếp tục kiểm soát chặt chẽ chất lượng tài sản.

Bài hát của chúng ta và điểm chạm cảm xúc thương hiệu VPBank VPBank hợp tác Ucar Moveo và Ucar G-Stars trao cơ hội sở hữu “xế xịn” cho khách hàng

Hạnh phúc với lựa chọn tài chính mang dấu ấn thượng lưu

Đằng sau những bộn bề lo toan về công việc, tài chính, những cuộc họp, các nữ tướng cũng cần không gian để thư giãn và tái tạo lại năng lượng cho chính mình. Thấu hiểu điều đó, VPBank không ngừng xây dựng những trải nghiệm thú vị, được thiết kế dành riêng

VPBank hợp tác Ucar Moveo và Ucar G-Stars trao cơ hội sở hữu “xế xịn” cho khách hàng Tăng trưởng vượt trội, Chứng khoán VPBank nhận giải thưởng “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh 2024”

Phân Bón Cà Mau: Đa dạng lựa chọn, sẵn sàng "Bí Kíp" cho vụ Đông Xuân 2024 - 2025

Vụ Đông Xuân 2024-2025 đang bắt đầu, Phân Bón Cà Mau đã chuẩn bị sẵn sàng nguồn cung phân bón đa dạng và những bí quyết canh tác hữu hiệu để cùng bà con đón mùa vàng thịnh vượng.

Lợi nhuận doanh nghiệp phân bón quý II/2023: Tiếp tục giảm sâu khi giá urê chạm đáy Phân bón Cà Mau ký hợp tác với Tập đoàn Yetak, đẩy mạnh thị phần tại Campuchia

VPBank hướng tới những giá trị khác biệt trong chăm sóc khách VIP

Trong hành trình thịnh vượng tại VPBank Diamond, các khách hàng siêu VIP không chỉ được cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính cao cấp nhất, mà còn được tận hưởng vô vàn đặc quyền đẳng cấp.

Bài hát của chúng ta và điểm chạm cảm xúc thương hiệu VPBank VPBank hợp tác Ucar Moveo và Ucar G-Stars trao cơ hội sở hữu “xế xịn” cho khách hàng

Tăng trưởng vượt trội, Chứng khoán VPBank nhận giải thưởng “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh 2024”

Khẳng định sự tăng trưởng nhanh chóng và vị thế trong ngành chứng khoán, VPBankS vinh dự được vinh danh ở hạng mục “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh 2024 (Fast Enterprise Award)” do Enterprise Asia bình chọn.

VPBank là ngân hàng có “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên tốt nhất Việt Nam” Bài hát của chúng ta và điểm chạm cảm xúc thương hiệu VPBank

DNSE tiếp tục kiến tạo “Đường đua của những giấc mơ” DNSE Aquaman Vietnam 2024

DNSE Aquaman Vietnam 2024, giải đấu tiên phong mang tính biểu tượng của những người yêu thích hai môn phối hợp bơi – chạy sẽ trở lại vào tháng 12 tại Vũng Tàu. Với sự đầu tư kỹ lưỡng và nhiều trải nghiệm mới mẻ, giải đấu hứa hẹn mang đến một “Đường đua của những giấc mơ” khác biệt, đậm chất riêng.

Làm chủ thị trường chứng khoán phái sinh với cuộc thi trực tuyến của DNSE Chuỗi 3 phiên giảm khiến thị trường thất thoát hơn 20 điểm

Bí kíp "chọn mặt gửi tiền" an toàn, hiệu quả

Trong bối cảnh các kênh đầu tư như chứng khoán, bất động sản tiềm ẩn rủi ro cao, dòng tiền nhàn rỗi đang có xu hưởng chảy mạnh vào ngân hàng. Trong đó, các ngân hàng TMCP có lãi suất cạnh tranh, đảm bảo an toàn với các sản phẩm linh hoạt đang trở thành lựa chọn yêu thích của khách hàng.

Bí kíp đưa NCB thành "điểm đến mới" của nhân sự ngành Ngân hàng NCB nộp hồ sơ đăng ký chào bán cổ phiếu riêng lẻ lên UBCKNN Tổng Giám đốc Ngân hàng NCB: Chúng tôi chọn hướng đi phù hợp

Các chỉ số tích cực từ quản trị điều hành của EVNFinance

Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVNFinance, mã EVF) vừa được Moody’s đánh giá giữ vững mức xếp hạng B2 trong 4 năm liên tiếp. Báo cáo tài chính soát xét bán niên 2024, có nhiều chỉ số tích cực thể hiện hiệu quả của hoạt động quản trị điều hành.

EVNFinance báo lãi 6 tháng đầu năm 2024 đạt 311 tỷ đồng, tăng 56% so với cùng kỳ Sau soát xét bán niên 2024, EVNFinance lãi hơn 310 tỷ đồng

KITA Group tiếp tục dành chiến thắng tại Dot Property Vietnam Awards 2024

Ngày 26/9, tại lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2024, KITA Group đã được xướng tên tại hạng mục giải thưởng “Nhà phát triển bất động sản nhà ở tốt nhất Việt Nam 2024 - Best Housing Developer Vietnam 2024". Đây là năm thứ 2 liên tiếp KITA Group được vinh danh tại Dot Property Vietnam Awards.

"Chắc chân" tại thị trường phía Nam, Kita Group "Bắc tiến" với nhiều kỳ vọng lớn KITA Invest có liên quan đến sự việc "ngăn chặn tẩu tán tài sản" của Công ty Ngân Thuận hay không?

Doanh nghiệp chuộng gửi tiết kiệm, ngân hàng tung ưu đãi hấp dẫn

Trong bối cảnh nền kinh tế còn khó khăn, nhiều doanh nghiệp lựa chọn gửi tiết kiệm ngân hàng vừa giúp bảo toàn vốn an toàn, vừa đảm bảo sinh lời ổn định. Hiểu được tâm lý này, nhiều ngân hàng đã tung những gói ưu đãi lãi suất huy động cho khách hàng.

Bí kíp đưa NCB thành "điểm đến mới" của nhân sự ngành Ngân hàng NCB nộp hồ sơ đăng ký chào bán cổ phiếu riêng lẻ lên UBCKNN Tổng Giám đốc Ngân hàng NCB: Chúng tôi chọn hướng đi phù hợp

VIB - Hành trình 28 năm sáng tạo và hướng tới triệu khách hàng Việt

Suốt gần ba thập kỷ đồng hành, VIB luôn lấy khách hàng làm trọng tâm cho mọi sự nỗ lực sáng tạo về sản phẩm dịch vụ để luôn là một phần trong đời sống và những câu chuyện độc bản của hàng triệu khách hàng.

18 cổ đông nắm trên 72% vốn điều lệ VIB “Mua ngay, góp nhẹ” cùng VIB: 0 lãi, 0 phí và ưu đãi đến 40%

VPBank hợp tác Ucar Moveo và Ucar G-Stars trao cơ hội sở hữu “xế xịn” cho khách hàng

Là một trong những ngân hàng nằm trong top về phân khúc bán lẻ, VPBank đã tiên phong hợp tác hệ sinh thái ô tô nhằm gia tăng trải nghiệm cho khách hàng cũng như cơ hội sở hữu chiếc “xế hộp” trong mơ với nhiều ưu đãi hấp dẫn, thủ tục nhanh chóng, đơn giản.

VPBankS đạt giải thưởng “Sản phẩm danh mục đầu tư mẫu tốt nhất năm 2024” VPBank là ngân hàng có “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên tốt nhất Việt Nam”

Bài hát của chúng ta và điểm chạm cảm xúc thương hiệu VPBank

Lựa chọn đồng hành cùng chương trình Bài hát của chúng ta - Our Song Việt Nam, VPBank tiếp tục củng cố vị thế ngân hàng hàng đầu luôn nỗ lực mang đến khách hàng sản phẩm dịch vụ tài chính và phi tài chính đẳng cấp, thời thượng dành cho mọi thế hệ.

VPBank giành giải thưởng Ngân hàng cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến tốt nhất tại Việt Nam năm 2024 VPBankS đạt giải thưởng “Sản phẩm danh mục đầu tư mẫu tốt nhất năm 2024”

Bí kíp đưa NCB thành "điểm đến mới" của nhân sự ngành Ngân hàng

Nhiều thay đổi đột phá trong công tác nhân sự thời gian qua đã giúp Ngân hàng NCB thu hút, giữ chân nhiều nhân tài và trở thành một trong những “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024”.

Ngân hàng NCB chính thức triển khai Nền tảng Quản lý Quan hệ Khách hàng với Zoho Corporation NCB quyết liệt tái cơ cấu theo đúng lộ trình