Bí Kíp Vàng – Tự hào 5 năm đồng hành cùng nông dân Việt Nam trên nền tảng số

Bí Kíp Vàng là chiến dịch cung cấp đa dạng kiến thức canh tác cây trồng trên nền tảng số do Phân Bón Cà Mau triển khai từ 2019. Tính tới nay, sau gần 05 năm đồng hành, Bí Kíp Vàng đã trở thành người bạn quen thuộc của bà con nông dân, chia sẻ những thông

Bí Kíp Vàng – Chiến dịch ý nghĩa đồng hành cùng nông dân trên nền tảng số

Phân Bón Cà Mau là thương hiệu phân bón uy tín và chất lượng có lịch sử hơn 12 năm thành lập và phát triển. Hơn 1 thập kỷ qua, Phân Bón Cà Mau đã cung cấp cho nông dân Việt Nam bộ giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho cây trồng, giúp tăng năng suất và chất lượng nông sản, nâng cao thu nhập và tiết kiệm chi phí. Bên cạnh những nỗ lực không ngừng nghỉ trong cải tiến sản phẩm, Phân Bón Cà Mau còn được biết đến là thương hiệu tiên phong đồng hành cùng bà con trong xu hướng áp dụng các giải pháp số & công nghệ mới trong ngành nông nghiệp. Tiêu biểu nhất có thể kể đến là chiến dịch Bí Kíp Vàng, nơi tập trung chia sẻ kiến thức hiện đại về canh tác trên nền tảng số, được đông đảo bà con tin tưởng, đón nhận.

screen-shot-2023-11-29-at-62019-pm-3507-8313.png
Chiến dịch Bí Kíp Vàng đã có hành trình gần 5 năm đồng hành cùng hàng triệu nhà nông Việt

Bí Kíp Vàng được Phân Bón Cà Mau triển khai đa kênh trên các nền tảng số, đã tạo ra sức cộng hưởng lớn. Liên tục trong nhiều năm, những kinh nghiệm thiết thực, bí quyết nông nghiệp hiện đại, cách sử dụng phân bón tối ưu, cùng nhiều kỹ thuật mới đã được chia sẻ theo nhiều cách sáng tạo. Việc khai thác tập trung trên nền tảng số giúp các “bí kíp” nông nghiệp được truyền tải nhanh chóng, toàn diện, mọi lúc – mọi nơi đến bà con nông dân. Do đó, Bí Kíp Vàng góp phần kết nối hiệu quả và tạo sự gắn kết, tin tưởng giữa thương hiệu Phân Bón Cà Mau và bà con mọi miền.

screen-shot-2023-11-29-at-62029-pm-1733-6449.png
Bí Kíp Vàng được đông đảo bà con đón nhận trên các nền tảng số

Trong từng năm triển khai, Bí Kíp Vàng đều mang màu sắc riêng với nhiều chủ đề đa dạng, hướng tới sự bền vững và phát triển thịnh vượng cho nhà nông. Chiến dịch đã chia sẻ hàng trăm video và hàng ngàn bài viết hữu ích dựa trên sự tư vấn nhiệt thành và kiến thức chuyên môn của các chuyên gia đầu ngành. Từ đó, bà con nông dân sẽ được hướng dẫn cụ thể cách sử dụng kết hợp các loại sản phẩm trong bộ giải pháp dinh dưỡng toàn diện của Phân Bón Cà Mau cho đa dạng loại cây trồng, từ cây lúa, chè, cà phê, tới bưởi, sầu riêng, nhãn… Nhờ áp dụng những kiến thức hiện đại được cập nhật từ Bí Kíp Vàng đồng thời sử dụng các sản phẩm phân bón chất lượng cao của Phân Bón Cà Mau, nhiều nông dân đã gặt hái mùa vàng thắng lớn, trở thành tấm gương nông dân giỏi tại địa phương, tiếp tục lan tỏa nhiều hơn nữa những “Bí Kíp Vàng” trong nông nghiệp, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế của địa phương nói riêng và cả nước nói chung.

screen-shot-2023-11-29-at-62038-pm-8026-4549.png
Những gương mặt nông dân thành công trong việc ứng dụng các phương pháp canh tác từ Bí Kíp Vàng của Phân Bón Cà Mau những năm vừa qua.

Bí Kíp Vàng 2023: Mùa Vàng Thịnh Vượng

Nối tiếp những thành công, Bí Kíp Vàng 2023 đã chính thức được Phân Bón Cà Mau khởi động vào cuối tháng 11/2023 với chủ đề “Mùa Vàng Thịnh Vượng”. Năm nay, Bí Kíp Vàng được kỳ vọng sẽ đem lại sức lan tỏa lớn với nhiều hoạt động mới lạ, trở thành người bạn thân thiết trong cuộc sống nhà nông, cùng chia sẻ những bí kíp hay, kiến thức mới. Chiến dịch được triển khai tập trung trên trang fanpage có hơn 50 ngàn người theo dõi của Phân Bón Cà Mau cũng như các kênh mạng xã hội phổ biến như Zalo, YouTube, Website & nhiều kênh khác của thương hiệu.

Quảng cáo

Giữ vững tinh thần và truyền thống 4 năm qua của Bí Kíp Vàng, chương trình năm nay hứa hẹn sẽ càng củng cố vững chắc hơn nữa vai trò là người giải đáp thắc mắc, nhà tư vấn kỹ thuật đáng tin cậy của Phân Bón Cà Mau trong lòng bà con nông dân. Bí Kíp Vàng cũng chính là ví dụ điển hình nhất cho công cuộc số hóa, hiện đại hóa nền kinh tế Việt Nam để phát triển bền vững hơn, phù hợp với định hướng của Đảng, nhà nước cũng như nhu cầu thực tế của thị trường.

screen-shot-2023-11-29-at-62047-pm-8794-4710.png
Bí Kíp Vàng 2023 với chủ đề “Mùa Vàng Thịnh Vượng”

Bí Kíp Vàng của Phân Bón Cà Mau là một chương trình ý nghĩa và thiết thực, góp phần đồng hành cùng nông dân Việt Nam trong hành trình phát triển một nền nông nghiệp theo tinh thần BỀN VỮNG HƠN – THỊNH VƯỢNG HƠN. Đây cũng là một minh chứng cho sự nỗ lực và trách nhiệm của Phân Bón Cà Mau trong việc cung cấp cho nông dân những sản phẩm phân bón chất lượng cao, phù hợp với nhiều loại đất và cây trồng, qua đó càng củng cố vững chắc vai trò tiên phong của Phân Bón Cà Mau trong quá trình hiện đại hóa nền nông nghiệp nước nhà.

Bà con quan tâm đến chương trình, có thể tìm hiểu thêm qua các kênh:

Website: https://www.pvcfc.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/phanb...

Zalo OA: https://zalo.me/38484104116905...

Youtube: https://www.youtube.com/Phanbo...

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN BÓN DẦU KHÍ CÀ MAU

Địa chỉ: Lô D, Khu Công Nghiệp Phường 1, Đường Ngô Quyền, Phường 1, Tp. Cà Mau

Hotline: 1800 888 606 (miễn phí)

Theo Theo tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ Sao chép

Cùng chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp

FDI - mảnh ghép chiến lược trong tăng trưởng của VPBank

Nắm bắt cơ hội từ dòng vốn ngoại đang chảy mạnh vào Việt Nam, VPBank đã ghi nhận kết quả ấn tượng trong mảng kinh doanh FDI. Phát huy động lực sẵn có và sự hỗ trợ từ SMBC, bước sang năm 2025, VPBank đặt mục tiêu mở rộng gấp đôi danh mục khách hàng FDI.

VPBankS báo lợi nhuận quý IV/2024 tăng gần 60%, dư nợ margin lập kỷ lục Tăng trưởng tín dụng bứt phá, VPBank báo lãi năm 2024 hơn 20 nghìn tỷ đồng

FLC Golf Links Quang Binh trao giải thưởng ô tô tới golfer Lê Thế Duy Hoàng

Sáng ngày 25/2, FLC Golf Links Quang Binh chính thức bàn giao giải thưởng HIO xe ô tô Mazda 2 tới golfer Lê Thế Duy Hoàng, người xuất sắc ghi cú HIO ấn tượng tại hố 11, par 3, khoảng cách 167 yards sân Forest Dunes - FLC Golf Links Quang Binh.

FLC Quy Nhơn trở lại với Lễ hội Countdown hoành tráng chưa từng có cùng màn pháo hoa rực sáng rực bờ biển FLC Premier Parc đẩy nhanh tiến độ thi công, hoàn thiện hạ tầng nội khu

Tin vui cho giới trẻ khi vay mua nhà

Bám sát chỉ đạo, định hướng của Thủ tướng Chính phủ về các giải pháp tín dụng hỗ trợ người trẻ có thể mua được nhà, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) ngay lập tức đưa ra thị trường gói cho vay ưu đãi với lãi suất cạnh tranh, chỉ từ 3,99%/năm nhằm giúp khách hàng sớm chạm tay vào giấc mơ “an cư, lạc nghiệp”.

SHB được chấp thuận tăng vốn điều lệ lên 40.658 tỷ đồng SHB chuẩn bị phát hành cổ phiếu trả cổ tức trong quý I/2025 SHB chốt quyền trả cổ tức tỷ lệ 11%

KITA Group công bố cuộc thi tuyển kiến trúc dự án TM01 với tổng giải thưởng gần 2 tỷ đồng

Nằm trong chiến lược “bùng nổ” các dự án lớn do Tập đoàn phát triển trong năm 2025, KITA Group đã công bố cuộc thi tuyển thiết kế kiến trúc cho tòa TM01, đồng thời, lễ ký kết hợp tác với đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc cho dự án CT05 và CT06 cũng đã được

Dấu ấn nhà phát triển dự án KITA Group tại khu biệt thự “hàng hiệu” của Hà Nội Ra mắt “GIA by KITA” – Bất động sản giữa miền xanh đa lớp tại Ciputra

Tổng đài thông minh không phím bấm: Bước đột phá của LPBank trong kỷ nguyên số

Trong bối cảnh công nghệ đang thay đổi mạnh mẽ, việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào các hoạt động ngân hàng đã trở thành xu hướng tất yếu. LPBank, với chiến lược tập trung vào tự động hóa và số hóa, đã triển khai thành công Tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH) thông minh không phím bấm, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào dịch vụ khách hàng.

LPBank: 8 khối nghiệp vụ cam kết thực hiện mục tiêu kinh doanh năm 2025 Năm 2024, LPBank đạt lợi nhuận 12.168 tỷ đồng, tổng tài sản tăng gần 35% Ông Phạm Phú Khôi đảm nhận vai trò Phó Chủ tịch HĐQT của LPBank

Eurowindow Twin Parks: "Hàng thửa" độc bản kiến tạo chuẩn sống thượng lưu tại Gia Lâm

Trong phỏng vấn độc quyền mới đây, Nhà F - kênh uy tín hàng đầu trong việc đánh giá và review các công trình nhà ở đẹp tại Việt Nam với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm đã khẳng định Eurowindow Twin Parks là "hàng thửa" dành riêng cho giới thượng lưu Thủ đô. Vậy đâu là lý do khiến Nhà F đưa ra nhận định này?

Eurowindow tiến vào Long An Eurowindow Holding báo lãi 6 tháng gấp 4 lần cùng kỳ năm trước

SeABank ra mắt Định vị giá trị mới dành cho khách hàng SeAPremium

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa tổ chức thành công giải golf SeAPremium Master 2024, một sự kiện kết nối đẳng cấp dành riêng cho khách hàng ưu tiên tại sân golf Legend Valley Country Club.

Dư nợ cho vay của Chứng khoán KB thu hẹp hơn 15% so với quý trước Giá vàng ổn định sau lễ nhậm chức của Tổng thống Mỹ Donald Trump

DNSE đạt doanh thu 829 tỷ đồng năm 2024, tăng 12% so với 2023

Chứng khoán DNSE vừa công bố kết quả kinh doanh năm 2024 với điểm nhấn doanh thu 829 tỷ đồng, tăng 12% so với năm 2023 và đạt cột mốc 1 triệu tài khoản chứng khoán, chiếm 21,6% thị phần tài khoản mở mới toàn thị trường năm 2024.

Chứng khoán DNSE chào bán 300 tỷ đồng trái phiếu ra công chúng Chứng khoán DNSE giành lấy vị trí thứ 2 của HSC trong mảng môi giới phái sinh

Make in Vietnam 2024 vinh danh LynkiD, biểu tượng của đổi mới và sáng tạo trong công nghệ số

Giải thưởng Make In Vietnam 2024 đã chính thức gọi tên LynkiD – Nền tảng tích điểm đổi trải nghiệm cho Giải Vàng “Sản phẩm công nghệ tiềm năng” và Top 10 Sản phẩm Công nghệ số trong khuôn khổ Diễn đàn quốc gia Phát triển doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam

VPBank lần thứ 6 liên tiếp lọt Top 20 doanh nghiệp có điểm ESG cao nhất rổ VNSI Chuyên gia VPBankS: “Thị trường chỉnh là cơ hội mua”

KITA Group: Từ đơn vị M&A đến nhà kiến tạo những dự án “đình đám”

“Khởi binh” là một đơn vị M&A chuyên tìm kiếm, lựa chọn và “hồi sinh” những dự án phải dừng hoạt động do năng lực chủ đầu tư yếu, vài năm trở lại đây, KITA Group được biết đến là nhà phát triển bất động sản kiến tạo nên những dự án có tên tuổi tại các thị trường năng động như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ…

Dấu ấn nhà phát triển dự án KITA Group tại khu biệt thự “hàng hiệu” của Hà Nội KITA Group công bố nhận diện thương hiệu mới

Cận Tết Nguyên đán, ngân hàng tung loạt ưu đãi “khủng” cho khách gửi tiết kiệm

Cộng thêm lãi suất tiết kiệm lên tới 0,6%/năm, tặng lì xì may mắn, tổ chức quay mã trúng quà lớn,… là hàng loạt ưu đãi “khủng” mà một số ngân hàng tung ra thời điểm cận Tết Nguyên đán dành cho khách hàng gửi tiết kiệm.

BVBank khánh thành trụ sở mới - BVBank Khánh Hòa Mở năm Như ý - BVBank gửi tặng hàng ngàn quà tặng và ưu đãi tới khách hàng

Khu vực sở hữu mức giá bất động sản cao bậc nhất Hà Nội được dự báo sẽ còn tiếp tục tăng giá

Hạ tầng giao thông hoàn thiện, các đại dự án thương mại dịch vụ cùng quy hoạch trụ sở các cơ quan bộ, ngành giúp bất động sản Tây Hồ luôn có sức hút và tăng giá ổn định theo thời gian.

Dấu ấn nhà phát triển dự án KITA Group tại khu biệt thự “hàng hiệu” của Hà Nội KITA Group công bố nhận diện thương hiệu mới

Chứng khoán DNSE chào bán 300 tỷ đồng trái phiếu ra công chúng

Chứng khoán DNSE hiện đang chào bán 300 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp ra công chúng từ 19/12/2024 đến 15/1/2025, nhằm huy động vốn phục vụ cho các hoạt động kinh doanh.

Chủ tịch DNSE Nguyễn Hoàng Giang: “DNSE Aquaman Vietnam sẽ là sân chơi biểu tượng của bộ môn bơi – chạy” DNSE tiếp tục được vinh danh Top 10 sản phẩm - dịch vụ công nghệ Tin dùng