Bí Kíp Vàng – Tự hào 5 năm đồng hành cùng nông dân Việt Nam trên nền tảng số

Bí Kíp Vàng là chiến dịch cung cấp đa dạng kiến thức canh tác cây trồng trên nền tảng số do Phân Bón Cà Mau triển khai từ 2019. Tính tới nay, sau gần 05 năm đồng hành, Bí Kíp Vàng đã trở thành người bạn quen thuộc của bà con nông dân, chia sẻ những thông

Bí Kíp Vàng – Chiến dịch ý nghĩa đồng hành cùng nông dân trên nền tảng số

Phân Bón Cà Mau là thương hiệu phân bón uy tín và chất lượng có lịch sử hơn 12 năm thành lập và phát triển. Hơn 1 thập kỷ qua, Phân Bón Cà Mau đã cung cấp cho nông dân Việt Nam bộ giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho cây trồng, giúp tăng năng suất và chất lượng nông sản, nâng cao thu nhập và tiết kiệm chi phí. Bên cạnh những nỗ lực không ngừng nghỉ trong cải tiến sản phẩm, Phân Bón Cà Mau còn được biết đến là thương hiệu tiên phong đồng hành cùng bà con trong xu hướng áp dụng các giải pháp số & công nghệ mới trong ngành nông nghiệp. Tiêu biểu nhất có thể kể đến là chiến dịch Bí Kíp Vàng, nơi tập trung chia sẻ kiến thức hiện đại về canh tác trên nền tảng số, được đông đảo bà con tin tưởng, đón nhận.

screen-shot-2023-11-29-at-62019-pm-3507-8313.png
Chiến dịch Bí Kíp Vàng đã có hành trình gần 5 năm đồng hành cùng hàng triệu nhà nông Việt

Bí Kíp Vàng được Phân Bón Cà Mau triển khai đa kênh trên các nền tảng số, đã tạo ra sức cộng hưởng lớn. Liên tục trong nhiều năm, những kinh nghiệm thiết thực, bí quyết nông nghiệp hiện đại, cách sử dụng phân bón tối ưu, cùng nhiều kỹ thuật mới đã được chia sẻ theo nhiều cách sáng tạo. Việc khai thác tập trung trên nền tảng số giúp các “bí kíp” nông nghiệp được truyền tải nhanh chóng, toàn diện, mọi lúc – mọi nơi đến bà con nông dân. Do đó, Bí Kíp Vàng góp phần kết nối hiệu quả và tạo sự gắn kết, tin tưởng giữa thương hiệu Phân Bón Cà Mau và bà con mọi miền.

screen-shot-2023-11-29-at-62029-pm-1733-6449.png
Bí Kíp Vàng được đông đảo bà con đón nhận trên các nền tảng số

Trong từng năm triển khai, Bí Kíp Vàng đều mang màu sắc riêng với nhiều chủ đề đa dạng, hướng tới sự bền vững và phát triển thịnh vượng cho nhà nông. Chiến dịch đã chia sẻ hàng trăm video và hàng ngàn bài viết hữu ích dựa trên sự tư vấn nhiệt thành và kiến thức chuyên môn của các chuyên gia đầu ngành. Từ đó, bà con nông dân sẽ được hướng dẫn cụ thể cách sử dụng kết hợp các loại sản phẩm trong bộ giải pháp dinh dưỡng toàn diện của Phân Bón Cà Mau cho đa dạng loại cây trồng, từ cây lúa, chè, cà phê, tới bưởi, sầu riêng, nhãn… Nhờ áp dụng những kiến thức hiện đại được cập nhật từ Bí Kíp Vàng đồng thời sử dụng các sản phẩm phân bón chất lượng cao của Phân Bón Cà Mau, nhiều nông dân đã gặt hái mùa vàng thắng lớn, trở thành tấm gương nông dân giỏi tại địa phương, tiếp tục lan tỏa nhiều hơn nữa những “Bí Kíp Vàng” trong nông nghiệp, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế của địa phương nói riêng và cả nước nói chung.

screen-shot-2023-11-29-at-62038-pm-8026-4549.png
Những gương mặt nông dân thành công trong việc ứng dụng các phương pháp canh tác từ Bí Kíp Vàng của Phân Bón Cà Mau những năm vừa qua.

Bí Kíp Vàng 2023: Mùa Vàng Thịnh Vượng

Nối tiếp những thành công, Bí Kíp Vàng 2023 đã chính thức được Phân Bón Cà Mau khởi động vào cuối tháng 11/2023 với chủ đề “Mùa Vàng Thịnh Vượng”. Năm nay, Bí Kíp Vàng được kỳ vọng sẽ đem lại sức lan tỏa lớn với nhiều hoạt động mới lạ, trở thành người bạn thân thiết trong cuộc sống nhà nông, cùng chia sẻ những bí kíp hay, kiến thức mới. Chiến dịch được triển khai tập trung trên trang fanpage có hơn 50 ngàn người theo dõi của Phân Bón Cà Mau cũng như các kênh mạng xã hội phổ biến như Zalo, YouTube, Website & nhiều kênh khác của thương hiệu.

Quảng cáo

Giữ vững tinh thần và truyền thống 4 năm qua của Bí Kíp Vàng, chương trình năm nay hứa hẹn sẽ càng củng cố vững chắc hơn nữa vai trò là người giải đáp thắc mắc, nhà tư vấn kỹ thuật đáng tin cậy của Phân Bón Cà Mau trong lòng bà con nông dân. Bí Kíp Vàng cũng chính là ví dụ điển hình nhất cho công cuộc số hóa, hiện đại hóa nền kinh tế Việt Nam để phát triển bền vững hơn, phù hợp với định hướng của Đảng, nhà nước cũng như nhu cầu thực tế của thị trường.

screen-shot-2023-11-29-at-62047-pm-8794-4710.png
Bí Kíp Vàng 2023 với chủ đề “Mùa Vàng Thịnh Vượng”

Bí Kíp Vàng của Phân Bón Cà Mau là một chương trình ý nghĩa và thiết thực, góp phần đồng hành cùng nông dân Việt Nam trong hành trình phát triển một nền nông nghiệp theo tinh thần BỀN VỮNG HƠN – THỊNH VƯỢNG HƠN. Đây cũng là một minh chứng cho sự nỗ lực và trách nhiệm của Phân Bón Cà Mau trong việc cung cấp cho nông dân những sản phẩm phân bón chất lượng cao, phù hợp với nhiều loại đất và cây trồng, qua đó càng củng cố vững chắc vai trò tiên phong của Phân Bón Cà Mau trong quá trình hiện đại hóa nền nông nghiệp nước nhà.

Bà con quan tâm đến chương trình, có thể tìm hiểu thêm qua các kênh:

Website: https://www.pvcfc.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/phanb...

Zalo OA: https://zalo.me/38484104116905...

Youtube: https://www.youtube.com/Phanbo...

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN BÓN DẦU KHÍ CÀ MAU

Địa chỉ: Lô D, Khu Công Nghiệp Phường 1, Đường Ngô Quyền, Phường 1, Tp. Cà Mau

Hotline: 1800 888 606 (miễn phí)

Theo Theo tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ Sao chép

Cùng chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp

Bí kíp "chọn mặt gửi tiền" an toàn, hiệu quả

Trong bối cảnh các kênh đầu tư như chứng khoán, bất động sản tiềm ẩn rủi ro cao, dòng tiền nhàn rỗi đang có xu hưởng chảy mạnh vào ngân hàng. Trong đó, các ngân hàng TMCP có lãi suất cạnh tranh, đảm bảo an toàn với các sản phẩm linh hoạt đang trở thành lựa chọn yêu thích của khách hàng.

Bí kíp đưa NCB thành "điểm đến mới" của nhân sự ngành Ngân hàng NCB nộp hồ sơ đăng ký chào bán cổ phiếu riêng lẻ lên UBCKNN Tổng Giám đốc Ngân hàng NCB: Chúng tôi chọn hướng đi phù hợp

Các chỉ số tích cực từ quản trị điều hành của EVNFinance

Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVNFinance, mã EVF) vừa được Moody’s đánh giá giữ vững mức xếp hạng B2 trong 4 năm liên tiếp. Báo cáo tài chính soát xét bán niên 2024, có nhiều chỉ số tích cực thể hiện hiệu quả của hoạt động quản trị điều hành.

EVNFinance báo lãi 6 tháng đầu năm 2024 đạt 311 tỷ đồng, tăng 56% so với cùng kỳ Sau soát xét bán niên 2024, EVNFinance lãi hơn 310 tỷ đồng

KITA Group tiếp tục dành chiến thắng tại Dot Property Vietnam Awards 2024

Ngày 26/9, tại lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2024, KITA Group đã được xướng tên tại hạng mục giải thưởng “Nhà phát triển bất động sản nhà ở tốt nhất Việt Nam 2024 - Best Housing Developer Vietnam 2024". Đây là năm thứ 2 liên tiếp KITA Group được vinh danh tại Dot Property Vietnam Awards.

"Chắc chân" tại thị trường phía Nam, Kita Group "Bắc tiến" với nhiều kỳ vọng lớn KITA Invest có liên quan đến sự việc "ngăn chặn tẩu tán tài sản" của Công ty Ngân Thuận hay không?

Doanh nghiệp chuộng gửi tiết kiệm, ngân hàng tung ưu đãi hấp dẫn

Trong bối cảnh nền kinh tế còn khó khăn, nhiều doanh nghiệp lựa chọn gửi tiết kiệm ngân hàng vừa giúp bảo toàn vốn an toàn, vừa đảm bảo sinh lời ổn định. Hiểu được tâm lý này, nhiều ngân hàng đã tung những gói ưu đãi lãi suất huy động cho khách hàng.

Bí kíp đưa NCB thành "điểm đến mới" của nhân sự ngành Ngân hàng NCB nộp hồ sơ đăng ký chào bán cổ phiếu riêng lẻ lên UBCKNN Tổng Giám đốc Ngân hàng NCB: Chúng tôi chọn hướng đi phù hợp

VIB - Hành trình 28 năm sáng tạo và hướng tới triệu khách hàng Việt

Suốt gần ba thập kỷ đồng hành, VIB luôn lấy khách hàng làm trọng tâm cho mọi sự nỗ lực sáng tạo về sản phẩm dịch vụ để luôn là một phần trong đời sống và những câu chuyện độc bản của hàng triệu khách hàng.

18 cổ đông nắm trên 72% vốn điều lệ VIB “Mua ngay, góp nhẹ” cùng VIB: 0 lãi, 0 phí và ưu đãi đến 40%

VPBank hợp tác Ucar Moveo và Ucar G-Stars trao cơ hội sở hữu “xế xịn” cho khách hàng

Là một trong những ngân hàng nằm trong top về phân khúc bán lẻ, VPBank đã tiên phong hợp tác hệ sinh thái ô tô nhằm gia tăng trải nghiệm cho khách hàng cũng như cơ hội sở hữu chiếc “xế hộp” trong mơ với nhiều ưu đãi hấp dẫn, thủ tục nhanh chóng, đơn giản.

VPBankS đạt giải thưởng “Sản phẩm danh mục đầu tư mẫu tốt nhất năm 2024” VPBank là ngân hàng có “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên tốt nhất Việt Nam”

Bài hát của chúng ta và điểm chạm cảm xúc thương hiệu VPBank

Lựa chọn đồng hành cùng chương trình Bài hát của chúng ta - Our Song Việt Nam, VPBank tiếp tục củng cố vị thế ngân hàng hàng đầu luôn nỗ lực mang đến khách hàng sản phẩm dịch vụ tài chính và phi tài chính đẳng cấp, thời thượng dành cho mọi thế hệ.

VPBank giành giải thưởng Ngân hàng cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến tốt nhất tại Việt Nam năm 2024 VPBankS đạt giải thưởng “Sản phẩm danh mục đầu tư mẫu tốt nhất năm 2024”

Bí kíp đưa NCB thành "điểm đến mới" của nhân sự ngành Ngân hàng

Nhiều thay đổi đột phá trong công tác nhân sự thời gian qua đã giúp Ngân hàng NCB thu hút, giữ chân nhiều nhân tài và trở thành một trong những “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024”.

Ngân hàng NCB chính thức triển khai Nền tảng Quản lý Quan hệ Khách hàng với Zoho Corporation NCB quyết liệt tái cơ cấu theo đúng lộ trình

VPBank là ngân hàng có “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên tốt nhất Việt Nam”

Vượt qua nhiều vòng đánh giá khắt khe, dịch vụ khách hàng ưu tiên VPBank Diamond của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã được tạp chí Global Baking & Finance Review vinh danh ở hạng mục “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên tốt nhất Việt Nam”.

VPBank khẳng định vị thế với Chi nhánh Flagship sang trọng tại trung tâm Sài Gòn VPBank giành giải thưởng Ngân hàng cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến tốt nhất tại Việt Nam năm 2024

Gia đình có điều kiện ở Sài Gòn, thích mua nhà ở đâu?

Dời từ trung tâm ra biệt thự ở Bình Chánh, chị Mỹ Vân và gia đình tận hưởng không gian rộng rãi, yên tĩnh, chị thỏa thích trang trí tổ ấm và thỏa đam mê trồng hoa của mình. Tuy nhiên, ở một thời gian, chị dần nhận ra nhiều điều bất tiện.

"Chắc chân" tại thị trường phía Nam, Kita Group "Bắc tiến" với nhiều kỳ vọng lớn Dấu ấn nhà phát triển dự án KITA Group tại khu biệt thự “hàng hiệu” của Hà Nội

VPBankS đạt giải thưởng “Sản phẩm danh mục đầu tư mẫu tốt nhất năm 2024”

Theo công bố của Tạp chí danh tiếng Global Banking & Finance Review, sản phẩm ePortfolio của Công ty cổ phần Chứng khoán VPBank (VPBankS) đã giành chiến thắng tuyệt đối tại hạng mục “Sản phẩm danh mục đầu tư mẫu tốt nhất năm 2024”.

Kiểm soát tốt chi phí vốn, VPBank tối ưu cơ hội kinh doanh trong quý 2 VPBank khẳng định vị thế với Chi nhánh Flagship sang trọng tại trung tâm Sài Gòn

VPBank giành giải thưởng Ngân hàng cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến tốt nhất tại Việt Nam năm 2024

Với đa dạng các giải pháp thanh toán cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, VPBank đã vượt qua nhiều ứng viên để giành giải thưởng uy tín Best Online Payment Services Banking in Vietnam - Ngân hàng cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến tốt nhất tại Việt Nam năm 20

Dư nợ margin của Chứng khoán VPBank mở rộng liên tiếp trong 5 quý, đạt gần 9.300 tỷ đồng Kiểm soát tốt chi phí vốn, VPBank tối ưu cơ hội kinh doanh trong quý 2