OPES vươn mình nhờ "số"

OPES vươn mình nhờ "số"

Chiến lược đi lên từ số hóa đã giúp OPES từ một đơn vị bảo hiểm non trẻ tăng tốc bứt phá vươn lên về doanh thu, thị phần và uy tín trong năm 2023, công ty cũng đặt mục tiêu tham vọng hơn nữa trong năm 2024: tăng lợi nhuận gấp 5,5 lần so với năm trước.

Nối an vui – Khui siêu “Táo” tại Sacombank

Nhằm tri ân khách hàng, từ 12/7 đến 30/9/2023, Sacombank triển khai chương trình khuyến mãi Nối an vui – Khui siêu “Táo” dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp đóng phí bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam năm 2 hoặc năm 3 với tổng giá trị giải t