VPBank ra mắt chiến dịch "Tinh gọn tài chính" cho khách hàng
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa ra mắt chiến dịch "Tinh gọn tài chính" dành cho mọi khách hàng sau những thành công thu được từ chiến dịch "Ting gọn tài chính" năm 2022.
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa ra mắt chiến dịch "Tinh gọn tài chính" dành cho mọi khách hàng sau những thành công thu được từ chiến dịch "Ting gọn tài chính" năm 2022.
Sau khi thành công xây đắp 2 trụ cột chiến lược khách hàng cá nhân và SME, VPBank đặt mục tiêu mở rộng sang nhóm khách hàng doanh nghiệp lớn và FDI dưới sự giúp sức của SMBC, xác định đây sẽ là phân khúc có tiềm năng tăng trưởng cao cho ngân hàng trong tr
VPBank hoàn thành quý 1 với tăng trưởng quy mô tích cực nhờ đóng góp lớn của phân khúc chiến lược khách hàng cá nhân và SME.
Tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế Moody’s Investors Service (Moody’s) vừa công bố giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm Ba3, triển vọng ổn định cho Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) trong kỳ đánh giá mới nhất (ngày 17/4).
Với hệ sinh thái trải dài từ tài chính, ngân hàng, chứng khoán tới bảo hiểm, số lượng người dùng các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã cán mốc gần ¼ dân số Việt Nam tính tới thời điểm cuối năm 2022.