Hàng không Việt đang “tìm lại bầu trời”
Ngành hàng không trong nước đã có bước chuyển mạnh mẽ trong năm 2024. Những khó khăn dần qua, và kết quả kinh doanh của nhiều doanh nghiệp trong ngành có nhiều tín hiệu tích cực.
Ngành hàng không trong nước đã có bước chuyển mạnh mẽ trong năm 2024. Những khó khăn dần qua, và kết quả kinh doanh của nhiều doanh nghiệp trong ngành có nhiều tín hiệu tích cực.
Để tăng thêm sức hút du khách quốc tế đến Việt Nam, mới đây Trung tâm Thông tin du lịch (Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam ) và nhãn hàng Maggi, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam công bố thỏa thuận hợp tác chiến lược thúc đẩy du lịch - ẩm thực - văn hóa Việt Nam.