Amazon vượt Apple trở thành thương hiệu giá trị nhất thế giới

Năm nay, “gã khổng lồ” thương mại điện tử Mỹ Amazon vẫn chiếm vị trí hàng đầu mặc dù mất 51 tỷ USD giá trị. Trong khi đó, Google được xếp hạng là thương hiệu có giá trị lớn thứ ba trên thế giới.

Việt Nam đang sở hữu "miếng táo" như thế nào trong chuỗi cung ứng toàn cầu của Apple? Uniqlo vừa tuyên bố sẽ tăng 40% lương cho toàn bộ nhân viên

"Giai đoạn vàng" xuất khẩu online: 10 triệu sản phẩm bán ra trên Amazon trong năm 2022, số đơn vị bán hàng tăng hơn 80%

Cùng với xu hướng phát triển của thương mại điện tử xuyên biên giới, Việt Nam đã đạt nhiều con số ấn tượng trên Amazon, trong đó có những doanh nghiệp thu được mức doanh số tăng trưởng vượt bậc.

Thị trường nông sản: Giá gạo xuất khẩu đi ngang Xuất khẩu rau quả, thủy sản sẽ tăng trưởng mạnh khi Trung Quốc mở cửa? Nền kinh tế Hàn Quốc tìm cách “vượt cạn” trong năm 2023