Từ khóa: #thẻ thanh toán

19 kết quả

VIB: Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàng

VIB: Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàng

Theo sát hành trình chi tiêu không tiền mặt của khách hàng từ những ngày đầu ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng đến cột mốc tái cấu trúc thẻ cách đây nhiều năm, dấu ấn của VIB không chỉ là những con số biết nói, là vị thế dẫn đầu về công nghệ, ưu đãi và trải nghiệm người dùng, mà còn là sự tin tưởng, gắn bó của chủ thẻ.

So sánh Apple Pay, Samsung Pay, thanh toán QR

So sánh Apple Pay, Samsung Pay, thanh toán QR

Vì sao Apple Pay được quan tâm nhiều đến vậy dù Samsung Pay – phương thức thanh toán tương tự đã xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2017, hay Google Pay cuối năm 2022 và hiện nay thanh toán bằng mã QR cũng đã rất phổ biến ở Việt Nam?
Bí quyết hút khách mở thẻ của Bank “nhà người ta”

Bí quyết hút khách mở thẻ của Bank “nhà người ta”

Không ngừng đổi mới sản phẩm thẻ với những công nghệ đi đầu như mở thẻ 100% online, mở thẻ lấy ngay tại LiveBank 24/7, chi tiêu tích điểm đổi quà trên App... TPBank chiếm trọn cảm tình của khách hàng trẻ và trở thành địa chỉ mở thẻ uy tín hàng đầu trên thị trường.
PVcomBank ra mắt Dịch vụ chấp nhận thanh toán đa kênh.

PVcomBank ra mắt Dịch vụ chấp nhận thanh toán đa kênh

Mới đây, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) cùng Công ty TNHH Công nghệ Vietpay (thuộc Tập đoàn đa quốc gia Nexxo SG Private Limited Hoa Kỳ) và Tổ chức thẻ quốc tế Visa đã tổ chức Lễ ra mắt Dịch vụ chấp nhận thanh toán đa kênh.
“Bùng nổ” hoàn tiền, trúng vàng khi chi tiêu qua thẻ thanh toán Sacombank

“Bùng nổ” hoàn tiền, trúng vàng khi chi tiêu qua thẻ thanh toán Sacombank

Từ 3/4/2023 đến hết 31/12/2023, Sacombank triển khai chương trình “Siêu Combo - Triệu ưu đãi” dành cho khách hàng cá nhân đăng ký trọn gói Combo với nhiều sản phẩm dịch vụ như: tài khoản/thẻ thanh toán, Sacombank Pay, eBanking... tổng giá trị ưu đãi lên đến hơn 29 tỷ đồng.
Nhu cầu thanh toán không dùng tiền mặt tăng cao

Nhu cầu thanh toán không dùng tiền mặt tăng cao

Hậu COVID - 19, người dân đã quen thuộc với cách thanh toán không dùng tiền mặt và dần có những yêu cầu cao hơn về tính đa năng, cũng như ưu đãi đi kèm của các phương tiện thanh toán như thẻ. Trước xu hướng đó, các ngân hàng đã đẩy mạnh ra mắt nhiều sản phẩm thẻ độc đáo.
Chat với BizLIVE