
"Nóng" trở lại sau một bộ phim của Netflix, các Sumo đang trở thành thỏi nam châm hút khách du lịch tới Nhật Bản
Nhờ văn hóa Sumo, Nhật Bản ghi nhận lượng khách du lịch quốc tế tăng mạnh.
Nhờ văn hóa Sumo, Nhật Bản ghi nhận lượng khách du lịch quốc tế tăng mạnh.
Đông Nam Á đang trở thành thị trường trọng điểm của ngành truyền hình Trung Quốc, qua đó cố gắng “hất cẳng” những người chơi Phương Tây như Netflix.
Nhờ sở hữu "cỗ máy in tiền", Netflix sẽ đầu tư 2,5 tỷ USD vào quốc gia này - tăng gấp đôi so với tổng số vốn từ năm 2016.
Youtube được đánh giá là đang hoạt động dưới tiềm năng dưới trướng Google, khi tập đoàn này mải đối đầu Microsoft trong mảng chatbot dùng trí thông minh nhân tạo.
Australia đang xem xét để đưa ra một dự thảo luật yêu cầu những gã khổng lồ "stream" phải dành một khoảng doanh thu nhất định, đầu tư vào việc sản xuất các chương trình, phim truyện "thuần Australia."
Bắt đầu từ năm 2023, Netflix sẽ dừng tính năng chia sẻ mật khẩu và dùng chung tài khoản trên nền tảng của mình.