Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới. Sau 47 năm không ngừng nỗ lực, Vinamilk đang từng bước trở thành công ty thực phẩm hàng đầu, tiếp tục mở rộng sứ mệnh “chăm sóc” cốt lõi để phù hợp hơn cho giai đoạn phát triển mới.
Theo chuyên gia truyền thông, việc thay đổi logo của Vinamilk đang tạo được dư luận, dù đồng thuận hay phản đối, thì vẫn là sự thành công về mặt quảng bá thương hiệu.
Mức lãi sau thuế 2.220 tỷ đồng của Vinamilk trong quý 2/2023 tăng 5,6% so với cùng kỳ và tăng 16,5% so với quý 1/2023. Vinamilk đã ngắt chuỗi giảm lợi nhuận (so với cùng kỳ) 5 quý liên tiếp.