OCB

OCB hợp tác cùng Backbase đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số

OCB hợp tác cùng Backbase đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số

OCB kỳ vọng xây dựng hệ thống ngân hàng số tối ưu, cá nhân hóa cho từng khách hàng trên tất cả các kênh, bằng cách số hóa toàn diện hành trình và điểm chạm của khách hàng nhằm cung cấp dịch vụ liền mạch, tức thời, gia tăng khả năng thu hút và giữ chân khá

OCB tiếp tục tăng trưởng mảng ngân hàng số trong năm 2022

Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) vừa công bố kết quả kinh doanh quý IV/2022. Theo đó, tổng tài sản và các mảng kinh doanh cốt lõi đều tăng trưởng tốt, đặc biệt là sự bứt phá ấn tượng trong hoạt động chuyển đổi số và bán lẻ.

Mảng kinh doanh cốt lõi tăng trưởng khả quan, OCB dự kiến áp dụng Basel III vào cuối năm 2022

Mảng kinh doanh cốt lõi tăng trưởng khả quan, OCB dự kiến áp dụng Basel III vào cuối năm 2022

Cùng với việc tập trung vào các sản phẩm cốt lõi nhằm tăng thu nhập, OCB luôn chú trọng quản trị rủi ro, tăng chất lượng tài sản. Ngân hàng dự kiến sẽ áp dụng sớm tiêu chuẩn Basel III vào cuối năm nay.

Ngân hàng Nhà nước chấp thuận cho OCB tăng vốn lên gần 13.758 tỷ đồng Bí quyết tối ưu tài chính cho chủ thẻ tín dụng quốc tế OCB OCB đẩy mạnh số hóa, cá nhân hóa sản phẩm cho từng phân khúc khách hàng