Tích điểm đổi quà với BIDV Membership Rewards

Từ ngày 31/01/2022, khách hàng khi thực hiện các giao dịch trên kênh Ngân hàng số BIDV SmartBanking và dịch vụ Thẻ sẽ được tích điểm B-point trong chương trình BIDV Membership Rewards.
Tích điểm đổi quà với BIDV Membership Rewards

Theo đó, từ những điểm B-point tích lũy thành công, khách hàng có thể dùng để đổi thành các phần quà như thẻ nạp điện thoại/mua sắm/ăn uống/du lịch/dặm bay…

Hệ thống toàn năng

Để tham gia BIDV Membership Rewards, khách hàng chỉ cần đăng ký sử dụng dịch vụ BIDV SmartBanking và thực hiện các giao dịch như: Giao dịch thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ quốc tế, thanh toán online bằng SmartBanking (thanh toán hoá đơn, thanh toán QR, nạp tiền điện thoại, mua vé máy bay…), tiền gửi tiết kiệm online, chuyển tiền đi từ tài khoản có phát sinh phí, giới thiệu khách hàng SmartBanking mới, giao dịch bảo hiểm BIC, bảo hiểm BIDV MetLife, dịch vụ chứng khoán với BSC, trái phiếu và chứng chỉ quỹ…

Toàn bộ quá trình tích điểm và đổi quà được lưu trữ, cập nhật tự động, khách hàng có thể tra cứu lịch sử tích điểm và đổi quà của mình bất cứ lúc nào trên BIDV SmartBanking.

Tích điểm dễ dàng

Khi thực hiện các giao dịch như thanh toán hóa đơn online, gửi tiền online, giao dịch chứng khoán BSC, bảo hiểm BIC/MetLife, chi tiêu Thẻ… khách hàng sẽ được tích điểm B-point hoàn toàn tự động, giá trị điểm tích được tùy thuộc vào giá trị giao dịch và loại hình giao dịch, giao dịch càng nhiều tích điểm càng lớn đổi quà càng đã.

Đặc biệt vào dịp sinh nhật BIDV (26/4) hàng năm, khách hàng sẽ được nhân đôi số điểm tích được cho một số giao dịch.

Quà tặng đa dạng

Với các điểm B-point khách hàng tích lũy được, có thể sử dụng để đổi ngay thành những phần quà thiết thực như: Thẻ nạp điện thoại, Dặm bay, hoàn tiền hoặc mua sắm online trên trang mua sắm trực tuyến VnShop trên ứng dụng BIDV SmartBanking với đa dạng các mặt hàng: ăn uống/du lịch/nhà cửa/đời sống/làm đẹp/sức khỏe…

BIDV cũng sẽ thường xuyên thêm mới và bổ sung vào kho quà để giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn và trải nghiệm mới trong việc đổi quà.

Thời gian tích điểm sẽ áp dụng từ ngày 31/01/2022 đến hết 31/12/2022, thời gian đổi quà áp dụng đến hết 31/12/2023.

Ra mắt vào dịp chào đón năm mới Xuân Nhâm Dần 2022, BIDV mong muốn dành tặng đặc quyền này nhằm tri ân hàng triệu khách hàng đã luôn đồng hành và gắn kết với BIDV trong suốt 65 năm hình thành phát triển, đồng thời là cầu nối thắt chặt sự đồng hành giữa khách hàng và BIDV trong chặng đường sắp tới.

Điều này thể hiện cam kết của BIDV luôn nỗ lực không ngừng để gia tăng trải nghiệm và kiến tạo giá trị mới cho khách hàng. Mỗi giao dịch của khách hàng giờ đây không chỉ giúp giải quyết các vấn đề tài chính mà còn mang lại những trải nghiệm mới, ưu đãi mới mỗi ngày.

Truy cập website: https://www.bidv.com.vn/smartbanking/ hoặc liên hệ Tổng đài CSKH 1900 9247 để biết thêm thông tin chi tiết.

Đọc tiếp

MB được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024

MB được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024

Vượt qua nhiều giải pháp xuất sắc, 3 sản phẩm số của MB là vòng thời trang thanh toán Stellar, thẻ MB JCB Be The Sky và phần mềm quản lý bán hàng mSeller đã được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ sáu liên tiếp (2019-2024) MB nhận giải thưởng này.

MB quyết thu hồi khoản nợ của công ty Quan Minh

MB quyết thu hồi khoản nợ của công ty Quan Minh

Thời gian gần đây, một số cơ quan báo chí quan tâm tới thông tin Công ty TNHH Quan Minh (Công ty Quan Minh) - khách hàng nợ xấu của MB. Đại diện MB chia sẻ, đây là sự việc Ngân hàng đã báo cáo Cơ quan Thanh tra giám sát Ngân hàng – Ngân hàng Nhà nước.

Nhịp cầu doanh nghiệp

Lợi nhuận ngân hàng có thể tăng 15% từ nền thấp năm 2023.

Lợi nhuận ngân hàng có thể tăng 15% từ nền thấp năm 2023

Lợi nhuận trước thuế toàn ngành ngân hàng niêm yết năm 2024 được dự báo tăng trưởng ở mức 15% với giả định Ngân hàng Nhà nước không tăng lãi suất trong năm nay và các ngân hàng lớn đẩy được 90% room tín dụng được giao từ đầu năm.

Tăng tốc cuộc đua ngân hàng bán lẻ

Tăng tốc cuộc đua ngân hàng bán lẻ

Tín dụng bán lẻ hay nhóm khách hàng cá nhân trong nhiều năm gần đây trở thành trọng tâm kinh doanh của các ngân hàng. Các ngân hàng top đầu đang đẩy mạnh thu hút khách hàng, mở rộng quy mô cho vay bán lẻ, đồng thời thúc đẩy thu nhập dịch vụ, thu nhập ngoài lãi.

Sacombank bác bỏ thông tin liên quan đến Chủ tịch Dương Công Minh.

Sacombank bác bỏ thông tin liên quan đến Chủ tịch

Ngân hàng Sacombank vừa có văn bản gửi Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Công an, Bộ thông tin và Truyền thông, các cơ quan báo chí về việc trang Facebook có tên "THANG DANG" đã nhiều lần đăng thông tin bịa đặt và vu khống lãnh đạo Sacombank.

Chat với BizLIVE