Sacombank đầu tư công nghệ - đổi mới chất lượng Trung tâm Dịch vụ Khách hàng và Telesales

Ngày 26/7, Sacombank đưa vào hoạt động trụ sở mới Trung tâm Dịch vụ Khách hàng và Telesales tại TP.HCM với định hướng tập trung nguồn lực, nâng tầm hoạt động các trung tâm nhằm mang đến khách hàng những trải nghiệm vượt trội theo xu hướng “Chăm sóc – Bán hàng – Chăm sóc”.
Trụ sở mới Trung tâm Dịch vụ Khách hàng và Telesales Sacombank tại địa chỉ 279 Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11, TP.HCM
Trụ sở mới Trung tâm Dịch vụ Khách hàng và Telesales Sacombank tại địa chỉ 279 Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11, TP.HCM

Đây là bước khởi tạo quan trọng cho mục tiêu ứng dụng công nghệ cao, tiến tới chuyển đổi số toàn diện công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng, cũng như góp phần vào sự thành công của chiến lược chuyển đổi số Sacombank giai đoạn 2022-2026.

Mới đây, Sacombank cũng vừa bổ sung thêm hotline 1800 5858 88 miễn phí hoàn toàn cước tư vấn và cước dịch vụ cùng phím bấm được đơn giản hóa nhằm phục vụ khách hàng tối ưu hơn, đây cũng là một trong những hoạt động của dự án đầu tư công nghệ - đổi mới chất lượng phục vụ của Sacombank.

Ngoài việc phục vụ khách hàng 24/7 với đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp qua điện thoại, Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Sacombank còn ứng dụng trí tuệ nhân tạo với hệ thống Trợ lý thông minh (Sari) tư vấn cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ phù hợp, gia tăng kết nối và giảm thời gian chờ đợi tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng.

Sacombank là một trong số ít ngân hàng thành lập Trung tâm Dịch vụ Khách hàng từ năm 2009 với mong muốn kịp thời lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc, yêu cầu của khách hàng. Năm 2017, Trung tâm Telesales được thành lập nhằm mang sản phẩm dịch vụ Sacombank đến gần khách hàng hơn.

Ngoài tiếp nhận, tư vấn qua điện thoại và Trợ lý thông minh (Sari) trên website Sacombank, Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Sacombank còn giải đáp thông tin cho khách hàng thông qua Fanpage chính thức của Sacombank hoặc email: ask@sacombank.com.

Đọc tiếp

Techcombank: Tỷ lệ CASA quý I/2024 ở mức 40,5%, giữ ngôi vị quán quân

Techcombank: Tỷ lệ CASA quý I/2024 ở mức 40,5%, giữ ngôi vị quán quân

Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh hợp nhất quý I/2024 với lợi nhuận trước thuế đạt 7.802 tỷ đồng, tăng 38,7% so với cùng kỳ năm 2023. Lợi thế về vốn giá rẻ (tiền gửi không kỳ hạn - CASA) quý I tiếp tục tăng lên 40,5%, vượt xa các đối thủ cạnh tranh trong ngành.

Quý I, Chứng khoán DNSE tăng doanh thu 21% so với cùng kỳ

Quý I, Chứng khoán DNSE tăng doanh thu 21% so với cùng kỳ

Quý I/2024, Chứng khoán DNSE ghi nhận doanh thu tăng 21%, lợi nhuận sau thuế tăng 78% so với cùng kỳ, đồng thời tiếp tục thuộc top dẫn đầu thị phần tài khoản mở mới, chiếm 30% tổng số tài khoản mở mới toàn thị trường.

Nhịp cầu doanh nghiệp

"Siêu ưu đãi phí" - BAC A BANK tiếp tục trợ lực giúp doanh nghiệp kinh doanh bứt tốc

"Siêu ưu đãi phí" - BAC A BANK tiếp tục trợ lực giúp doanh nghiệp kinh doanh bứt tốc

Từ nay đến hết ngày 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) triển khai chương trình ưu đãi phí dịch vụ "Siêu ưu đãi phí - Bứt tốc kinh doanh” dành cho khách hàng doanh nghiệp với những ưu đãi hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu giao dịch đa dạng, giúp doanh nghiệp đẩy mạnh hoạt động, hướng tới các mục tiêu tăng trưởng dài hạn.

PVcomBank tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông thường niên 2024.

PVcomBank tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông thường niên 2024

Ngày 20/4/2024, tại Quảng Ninh, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2024. Bên cạnh báo cáo về kết quả đạt được trong công tác quản trị, điều hành, các lĩnh vực hoạt động kinh doanh trong năm 2023, PVcomBank đã thông qua Đại hội nhiều nội dung quan trọng khác.

HOSE đã lên lịch chuyển đổi sang KRX

HOSE đã lên lịch chuyển đổi sang KRX

Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM (HoSE) đã gửi thông báo đến các CTCK về kế hoạch triển khai chính thức KRX, dự kiến ngày 2/5 sẽ chính thức vận hành hệ thống giao dịch mới.

Chat với BizLIVE