KIDO chính thức “bung” dự án 100 tỷ với chiến lược mới ​

Thay vì phát triển mô hình cửa hàng, ki ốt và xe đẩy tại TP.HCM, Chuk Chuk bắt đầu phục vụ khách hàng theo hình thức online do tác động dịch bệnh.
KIDO vận hành Chuk Chuk thương hiệu kem, trà, cà phê và các loại nước giải.
KIDO vận hành Chuk Chuk thương hiệu kem, trà, cà phê và các loại nước giải.

Tập đoàn KIDO vừa cho biết đã chính thức vận hành thương hiệu Chuk Chuk tại thị trường TP.HCM. Tuy nhiên, trước tác động của dịch COVID-19, công ty quyết định thay đổi các mục tiêu phát triển, cập nhật và bổ sung các loại hình kinh doanh mới để phù hợp với nhu cầu của thị trường thay vì sẽ phát triển mở rộng mô hình cửa hàng, ki ốt và xe đẩy tại TP.HCM như kế hoạch đã đặt ra trong lễ ra mắt thương hiệu vài tháng trước.

Theo đó, thông qua việc theo dõi tình hình thị trường, nắm bắt những chỉ đạo của chính phủ trong suốt thời gian dịch bệnh, Tập đoàn KIDO đưa ra dự kiến quá trình phục hồi của thị trường được chia thành ba giai đoạn để từ đó có kế hoạch phát triển phù hợp cho từng giai đoạn. Từ 15/9 đến 31/10/2021 (giai đoạn 1) sẽ là giai đoạn nới lỏng các hoạt động giao hàng, bán hàng đủ điều kiện. Việc mở rộng thêm các hoạt động của thị trường cho người dân dự kiến diễn ra từ 1/11/2021 đến 15/1/2022 (giai đoạn 2). Sau 15/1/2022 (giai đoạn 3) sẽ là lúc mở cửa lại toàn bộ các ngành nghề kinh doanh.

Cụ thể, ông Trần Lệ Nguyên, Phó chủ tịch HĐQT kiêm CEO KIDO cho biết, trong giai đoạn 1, công ty sẽ khởi tạo và phát triển kênh Chuk Chuk online  để phục vụ nhu cầu của khách hàng với các nền tảng online như kênh truyền thông Tiktok; App giao hàng (Now, Grab, Lo Ship); App thanh toán (ví điện tử Momo, VN Pay); kênh Omni bằng việc mua hàng trực tiếp qua website www.chukchuk.vn được giao hàng bởi nhân viên của Chuk Chuk, tuân thủ các quy định về 5K và đã tiêm phòng vaccine.

Đồng thời khách hàng có thể đặt hàng trực tiếp qua tổng đài Chuk Chuk. Song song đó, công ty sẽ tạo lập 2 trung tâm đầu mối để đưa sản phẩm đến với khách hàng tọa lạc tại số 20 Trần Cao Vân, quận 1 và số 436 Nơ Trang Long, quận Bình Thạnh.

Ở giai đoạn 2 khi dịch bắt đầu dần ổn định, công ty định hướng triển khai mở rộng hệ thống cửa hàng (outlet, ki ốt, xe đẩy) dự kiến sẽ đặt tại các quận trung tâm TP.HCM nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm không chỉ online mà còn offline, đồng thời kết hợp nghiên cứu để cho ra mắt những sản phẩm mới phù hợp với mùa lễ hội cuối năm.

Đối với giai đoạn 3, phía KIDO và Chuk Chuk sẽ tăng cường nghiên cứu thị trường, tìm kiếm đối tác và địa điểm, triển khai ra mắt thương hiệu Chuk Chuk tại Hà Nội và các thành phố du lịch trọng điểm.

Trước đó, hồi đầu tháng 6, Tập đoàn KIDO công bố dự án mới mang tên Chuk Chuk. Đây là thương hiệu kem, trà, cà phê và các loại nước giải khát trực thuộc CTCP Đầu tư Thương mại TTV, một thành viên của Tập đoàn KIDO, có tổng vốn đầu tư là 100 tỷ đồng, KIDO tham gia 61% vốn.

Về kế hoạch kinh doanh, theo ông Trần Lệ Nguyên, đến 2023 hệ thống Chuk Chuk đạt 300 cửa hàng, doanh thu dự kiến là 1.200 tỷ, đến 2025 với 1.000 cửa hàng, doanh thu 7.800 tỷ.

Đọc tiếp

C.P. Việt Nam: doanh thu tăng tiến, lợi nhuận giảm sâu

C.P. Việt Nam: doanh thu tăng tiến, lợi nhuận giảm sâu

Theo báo cáo cập nhật mới nhất, trái ngược với doanh thu “khủng” hơn 84 nghìn tỷ đồng trong năm 2022 thì lãi ròng của C.P. Việt Nam lại liên tục giảm giảm 40- 55% trong giai đoạn 2020-2021 và chỉ ở mức gần 5.000 tỷ đồng năm 2022.

Nhịp cầu doanh nghiệp

Sống ở Ecopark, trẻ có tuổi thơ gần gũi thiên nhiên

Sống ở Ecopark, trẻ có tuổi thơ gần gũi thiên nhiên

Mỗi đứa trẻ là một “nhà khoa học bẩm sinh” và thiên nhiên chính là kho báu để trẻ trải nghiệm, khám phá cảnh quan, âm thanh, kết cấu của mọi sự vật bên ngoài. Trẻ sống trong môi trường gần gũi với tự nhiên sẽ hạnh phúc, khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

Chat với BizLIVE