Ford Việt Nam thay Tổng giám đốc

Tập đoàn Ford Motor công bố một số thay đổi về đội ngũ lãnh đạo cấp cao tại Việt Nam, là một phần trong kế hoạch tái cơ cấu tổ chức.
Ông Ruchik Shah (trái) đảm nhận vị trí Tổng giám đốc Ford Việt Nam từ ngày 01/4
Ông Ruchik Shah (trái) đảm nhận vị trí Tổng giám đốc Ford Việt Nam từ ngày 01/4

Ông Ruchik Shah, Phó tổng giám đốc hiện thời của Ford Việt Nam, được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc của Ford Việt Nam từ ngày 01/4, thay ông Phạm Văn Dũng.

Ông Phạm Văn Dũng, người đảm nhiệm vị trí Tổng giám đốc của Ford Việt Nam từ năm 2015 đến nay quyết định rời công ty để theo đuổi cơ hội nghề nghiệp khác.

Bà Yukontorn Wisadkosin, Chủ tịch Ford ASEAN và các thị trường phân phối tại châu Á Thái Bình Dương (APDM) phát biểu: “Chúng tôi vui mừng khi ông Ruchik Shah đảm nhiệm vị trí quan trọng này. Ông Ruchik có kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực tại Ford ở cả cấp độ thị trường và khu vực. Những hiểu biết về công việc phát triển đại lý và những quan hệ đối tác quan trọng giúp ông Ruchik trở thành người phù hợp với vị trí này trong bối cảnh Ford tại Việt Nam đang tăng cường phát triển hệ thống đại lý và triển khai những trải nghiệm khách hàng bền vững khi giới thiệu các sản phẩm thế hệ mới của Ford”.

Ông Ruchik Shah gia nhập Ford Ấn Độ năm 2005, đảm nhiệm các vị trí quan trọng trong nhiều mảng hoạt động của công ty gồm bán hàng, dịch vụ, marketing sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật.

Ông Ruchik Shah được bổ nhiệm làm Phó tổng giám đốc của Ford Việt Nam từ 01/6/2021 và hiện làm việc tại Hà Nội.

Bà Wisadkosin cũng cảm ơn ông Phạm Văn Dũng vì những đóng góp của ông trong 24 năm công tác và phát triển tại Ford Việt Nam.

Ford cũng thông báo ông Trương Kim Phong, hiện là Giám đốc Phát triển kinh doanh của Ford Việt Nam, được bổ nhiệm làm Phó tổng giám đốc.

Ông Trương Kim Phong gia nhập Ford Việt Nam năm 1997, có những cống hiến để phát triển kinh doanh cho Ford tại Việt Nam và các thị trường khu vực. Trong 24 năm qua, ông Phong nắm giữ nhiều vị trí quan trọng trong lĩnh vực bán hàng, marketing, chiến lược sản phẩm và dịch vụ, và giúp Ford tại Việt Nam đạt nhiều thành tích về thị phần và lợi nhuận cũng như các chương trình ra mắt sản phẩm mới.

Đọc tiếp

Nhịp cầu doanh nghiệp

Chat với BizLIVE