Bkav chọn mua tai nghe của 2 thương hiệu Sony và Apple đặt tại Bphone Store ở Hà Nội và TP.HCM để người dùng so sánh với sản phẩm của mình...
CEO Nguyễn Tử Quảng liên tục xuất hiện trên mạng xã hội quảng bá cho tai nghe mới
CEO Nguyễn Tử Quảng liên tục xuất hiện trên mạng xã hội quảng bá cho tai nghe mới

Trên trang cá nhân, Chủ tịch kiêm CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng chia sẻ “đến nay hàng nghìn bạn mua AirB và AirB Pro”. Bộ đôi tai nghe không dây của Bkav trình làng ngày 5/12, nhận nhiều ý kiến trái chiều từ giới chuyên môn và người dùng. Sau khi trải nghiệm sản phẩm của Bkav, không ít reviewer cho rằng AirB và AirB Pro không đáng giá về hoàn thiện sản phẩm cũng như chất âm.

Từng phản ứng gay gắt với nhận xét từ các reviewer này, ông Quảng tiếp tục nhắc lại câu chuyện: “Các bạn còn nhớ câu chuyện về các reviewer tự nhận tai trâu, đánh giá tai nghe AirB chê đủ điều. Tuy nhiên, đến nay hàng nghìn bạn mua AirB và AirB Pro, đủ trải nghiệm để đưa ra đánh giá của chính mình, không ai có đánh giá tệ như các reviewer nói trên”.

Đặt sản phẩm Sony và Apple tại Bphone Store để so sánh, ông Nguyễn Tử Quảng tự tin khi bán được hàng nghìn tai nghe của Bkav ảnh 1

Thiết kế dây cao su gây tranh cãi của AirB và AirB Pro  

“Điều này cho thấy những reviewer mà tôi nhắc đến là những kẻ dối trá. Để khẳng định điều này, tôi sẵn sàng trả 1 tỷ đồng cho họ nếu họ chứng minh được những điều dối trá mà họ nói núp danh 1 reviewer”, Chủ tịch tập đoàn bảo mật hàng đầu Việt Nam tuyên bố.

Để minh chứng cho sự thành công của AirB và AirB Pro, ông Nguyễn Tử Quảng đưa ra dẫn chứng về đánh giá của người dùng thực tế là cựu quân nhân có tên Đỗ Khuyến. 

“Đã bỏ công so sánh cả ngày với các loại tai nghe như Sony mua 6,5 triệu, AirPods 2, mua 2,9 triệu, JBL mua 1,5 triệu đồng. Cảm nhận đeo AirB sướng hơn cả, hơn hẳn cái động tác tăng giảm âm lượng ngay trên tai nghe. Chất âm ngang ngửa với AirPods 2. Kết nối cực nhanh lại còn được nghe giọng Việt rất hay”, ông Quảng viết lại đoạn nhận xét của người dùng.

Sau khi ra mắt, AirB và AirB Pro được nhiều chuyên gia đem ra so sánh với các tai nghe của những hãng lớn. Để giúp người dùng trải nghiệm thực tế, dễ dàng so sánh trực tiếp, Bkav chọn mua tai nghe của 2 thương hiệu Sony và Apple đặt tại Bphone Store ở Hà Nội và TP.HCM.

Đặt sản phẩm Sony và Apple tại Bphone Store để so sánh, ông Nguyễn Tử Quảng tự tin khi bán được hàng nghìn tai nghe của Bkav ảnh 2

Ông Quảng khẳng định tai nghe của Bkav có chất âm tương đương sản phẩm của Sony, Apple giá gấp 2-4 lần  

Sony WF-1000XM4 và Apple AirPods Pro 2021 có giá khoảng 6 triệu đồng được ông Nguyễn Tử Quảng chọn để làm đối trọng với AirB và AirB Pro.

“Các bạn có thể trải nghiệm với hình thức test mù. Với cách này bạn sẽ được nghe so sánh giữa tai nghe với nhau, với nhiều thể loại nhạc khác nhau, mà không biết là đang nghe tai nghe gì, sau đó đưa ra đánh giá của mình. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ thấy chất âm AirB so với 2 sản phẩm còn lại là một 9, một 10”, ông Nguyễn Tử Quảng tuyên bố.

Cùng với AirB và AirB Pro, Bkav cũng trình làng loạt điện thoại Bphone dòng A cuối năm 2021. Dòng sản phẩm tầm trung và giá rẻ này không gây ấn tượng về thiết kế, tính năng nhưng mới đây được nhắc đến nhiều hơn khi bị tin tặc dễ dàng tấn công. Khai thác lỗ hổng bảo mật, hacker truy cập vào Bphone bằng mã bất kỳ, sau đó tung bài viết và video về cách hack lên Internet.

Bảo Nhi