Từ khóa: #cạnh tranh

1 kết quả

Doanh thu tháng 5 của Thế Giới Di Động tăng không đáng kể dù triển khai nhiều hoạt động kích cầu (Ảnh minh họa)

Đằng sau cuộc chiến giá rẻ: Thế Giới Di Động báo doanh thu tăng trưởng không đáng kể, tiếp tục "giấu" lợi nhuận (kỳ 4)

Cuộc chiến giá rẻ trong ngắn hạn có thể giúp các "ông lớn" bán lẻ giành giật được thị phần nhưng sẽ phải đánh đổi bằng lợi nhuận và việc sa thải nhân viên hàng loạt. Về lâu dài, dưới sức ép độc quyền thị phần, khách hàng sẽ có thể đối mặt với tình trạng mua hàng giá cao.
Chat với BizLIVE