Bản Việt hỗ trợ khách hàng thực hiện dịch vụ ngân hàng qua tổng đài 24/7 trong mùa dịch

Nhằm hỗ trợ khách hàng tối đa nhất trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp, Ngân hàng Bản Việt tiên phong triển khai thực hiện tất cả các nhu cầu dịch vụ qua tổng đài 24/7 dành cho khách hàng.
Bản Việt là ngân hàng tiên phong triển khai thực hiện tất cả các nhu cầu dịch vụ khác qua tổng đài 24/7.
Bản Việt là ngân hàng tiên phong triển khai thực hiện tất cả các nhu cầu dịch vụ khác qua tổng đài 24/7.
Cụ thể, khi có các nhu cầu về các dịch vụ liên quan đến ngân hàng như: Dịch vụ về thẻ (Đăng ký mở thẻ, phát hành lại thẻ nhận ngay tại nhà, nâng/hạ hạn mức giao dịch thẻ, đăng ký trả góp, thanh toán dư nợ trực tiếp); Dịch vụ về tiền gửi (Đăng ký/Thay đổi/Hủy đăng ký); Dịch vụ về ngân hàng điện tử (Đăng ký mới, cấp lại thông tin đăng nhập của tài khoản hoặc nâng /hạ gói dịch vụ theo hạn mức).
Khách hàng chỉ cần gọi điện đến tổng đài 24/7: 1900 555 596, chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng thực hiện tất cả các dịch vụ này qua Phone banking mà không cần phải đến ngân hàng như bình thường.
Ngoài ra, Bản Việt cũng triển khai việc chuyển phát nhanh hồ sơ tận nhà khách hàng như xác nhận số dư tiền gửi thanh toán, tiết kiệm, cung cấp chứng từ, sao kê, sổ phụ của khách hàng, xác nhận thông tin khoản vay như dư nợ, sao y tài sản đảm bảo, giấy đi đường là xe ô tô đang là tài sản bảo đảm.
Điểm đáng chú ý của dịch vụ tổng đài 24/7 lần này là bên cạnh việc tư vấn như thông thường, khách hàng có thể xử lý được các nhu cầu hoặc các vấn đề phát sinh khi giao dịch tài chính nêu trên một cách chủ động, không cần đi đến ngân hàng. Mặt khác dịch vụ tổng đài 1900 555 596 phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào khách hàng cần xuyên suốt tuần. Với thời điểm dịch bệnh vẫn còn nặng nề, nhiều tỉnh thành còn giãn cách thì đây là 1 kênh tiếp cận rất kịp thời và đúng nhu cầu của khách hàng.
Đại diện Bản Việt chia sẻ “Trong thời điểm hạn chế tiếp xúc tối đa này, bên cạnh các dịch vụ, tiện ích “không tiếp xúc” qua kênh ngân hàng điện tử đã được chúng tôi triển khai, chúng tôi cũng tận dụng tối đa kênh tổng đài 24/7 để giúp khách hàng giải quyết các nhu cầu tài chính khác một cách thuận tiện nhất, không chỉ dừng lại ở kênh tư vấn và giải đáp thắc mắc như thông thường.
Với lợi thế một ngân hàng linh hoạt, Bản Việt luôn kịp thời đưa ra các tiện ích, dịch vụ để đáp ứng đúng thời điểm cho khách hàng. Với kênh Phone banking qua tổng đài 24/7 lần này, chúng tôi cũng hy vọng mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi có thêm 1 kênh hỗ trợ các nhu cầu về ngân hàng trong thời điểm dịch bệnh này”.
Để khách hàng tìm hiểu kỹ hơn thông tin qua dịch vụ tổng đài 24/7, khách hàng có thể gọi trực tiếp số tổng đài 1900 555 596 hoặc để lại tin nhắn trên fanpage Viet Capital Bank.

Đọc tiếp

Ưu đãi hấp dẫn khi giới thiệu khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ Dai-Ichi Life Việt Nam tại Sacombank

Ưu đãi hấp dẫn khi giới thiệu khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ Dai-Ichi Life Việt Nam tại Sacombank

Từ nay đến hết ngày 30/6/2024, Sacombank triển khai chương trình khuyến mãi “Chung bước an vui – Rước vàng đầy túi” dành cho khách hàng bảo hiểm hiện hữu khi giới thiệu khách hàng mới tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ sẽ nhận tiền thưởng hấp dẫn và cơ hội sở hữu 16 giải vàng SBJ.

Sacombank tiếp tục tăng hạng trong top 500 thương hiệu ngân hàng lớn nhất toàn cầu

Sacombank tiếp tục tăng hạng trong top 500 thương hiệu ngân hàng lớn nhất toàn cầu

Năm 2024, Việt Nam có 15 ngân hàng lọt vào bảng xếp hạng 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu đứng đầu thế giới do Brand Finance - Công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới công bố, trong đó, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) xếp hạng 9/15. Đồng thời, Sacombank cũng tăng 32 hạng so với bảng xếp hạng năm 2023.

Ông Đinh Quốc Lâm - Chủ tịch HĐQT EVNGENCO3 và đại diện CORIO GENERATION trao Biên bản ghi nhớ về việc hợp tác phát triển các dự án điện gió ngoài khơi tại Việt Nam.

EVNGENCO3 VÀ CORIO GENERATION ký kết bản ghi nhớ hợp tác điện gió ngoài khơi

Dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Việt Nam Phạm Minh Chính, các Bộ ngành Việt Nam và Australia, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Phát điện 3 và Giám đốc phụ trách khu vực Châu Úc của CORIO GENERATION cùng ký kết và trao Biên bản ghi nhớ về việc hợp tác phát triển các dự án điện gió ngoài khơi tại Việt Nam.

Toàn cảnh Nhà máy điện Phú Mỹ 3.

EVNGENCO 3 Power Service (EPS) tiếp nhận quản lý vận hành, sửa chữa Nhà máy điện Phú Mỹ 3

Ngày 1/3/2024, tại Nhà máy điện Phú Mỹ 3, Công ty Dịch vụ sửa chữa các nhà máy điện EVNGENCO3 (EPS) - Đơn vị thành viên của Tổng Công ty Phát điện 3 đã nhận Công văn giao nhiệm vụ Quản lý vận hành sửa chữa bảo dưỡng (O&M) Nhà máy điện Phú Mỹ 3 kể từ 0h00 phút ngày 01/3/2024, nâng tổng công suất các nhà máy điện EPS quản lý vận hành, bảo dưỡng sửa chữa trên khắp cả nước là 7.418 MW.

Nhịp cầu doanh nghiệp

Chat với BizLIVE